4 tựa game iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $11)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2809 #1
Xin mời các bạn nhanh tay tải về 4 tựa game iOS hiện đang miễn phí tải về trong thời ngắn trên kho ứng dụng App Store, với tổng trị giá $11.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Blocky Basketball ($3.99)


Blocky Basketball là một tựa game ném bóng rổ với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi thú vị.

2. Robbery Bob 2: Double Trouble ($2.99)


Trong tựa game này, người chơi sẽ điều khiển Bob, một tên trộm mưu mẹo và lanh lợi. Bob sẽ phải ngăn chặn kế hoạch của Dr Thievious bằng cách đột nhập vào nhà của hắn.

Bạn sẽ phải luyện tập khả năng ẩn nấp, tránh cảnh sát và bảo vệ, và lấy được những món đồ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

3. Raider Pheasant ($1.99)


Raider Pheasant là một tựa game máy bay chiến đấu với đồ họa 3D đẹp mắt. Người chơi sẽ được điều khiển máy bay để chiến đấu chống lại bọn người ngoài hành tinh xâm lược trái đất.

4. Dragon Hills ($1.99)


Khi tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai một xạ thủ được thỏa sức đắm mình vào thế giới tiên hiệp rộng lớn cùng nhhững trận quyết chiến đầy kịch tính.

Dragon Hills mở ra một thời kỳ mới cho dòng game iOS lấy bối cảnh tiên hiệp, Dragon Hills kế thừa cũng như sáng tạo từ những tinh hoa để tạo nên nét riêng biệt không có ở bất cứ sản phẩm nào trước đây.

Theo: AppPicker
 

guy10

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
181
Được thích
95
#2
cái App Imovie đó có miến phí thì tài đang cần
 

HungPhan

New Member
Tham gia
29/4/16
Bài viết
28
Được thích
0
#3
Sáng nay vừa tải Dragon Hill :feel_good:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom