4 tựa game miễn phí cực hay mới phát hành trên Steam, nhanh tay tải ngay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2823 #1


Vừa qua, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Steam đã cập nhật thêm 4 tựa game mới rất hay, tất cả đều miễn phí. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về chơi thử nhé.

Shadow Burglar
Sau hậu quả của chiến tranh, Jean, một tên trộm khét tiếng đã rời bỏ tổ chức tội phạm của mình để theo đuổi mục tiêu cá nhân - khôi phục những bức tranh của anh trai mình. Cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết nhằm lấy lại chúng và trả thù những kẻ đã đánh cắp di sản mà anh mình để lại.
  • Điều chỉnh ánh sáng và tận dụng lợi thế bóng tối để né tránh lính canh
  • Hòa mình vào môi trường, thay đổi hình dạng để vượt qua những rào cản nhằm đạt được mục tiêu
  • Trải qua những thành phố được xây dựng lại sau hậu chiến tranh, tận dụng bối cảnh để đi con đường của riêng bạn
  • Thu thập những quả trứng phục sinh
  • Chống lại hệ thống chính quyền tham những để trả thù cho anh của mình

The Odyssey of the Mammoth
Odyssey of the Mammoth sẽ đưa bạn trở về thời kỳ đồ đá khoảng 12 ngàn năm trước. Vào vai người mẹ voi ma mút và hướng dẫn đàn con của mình đến đảo Wrangel - nơi mệnh danh là thiên đường cuối cùng của loài voi ma mut. Thể hiện sức mạnh của bạn và tham gia vào các trận đấu! Dẫn dắt con của bạn trong khi chiến đấu, lao qua đám đông và dẫm nát kẻ thù. Giữa các trận chiến, hãy tận hưởng một khung cảnh tuyệt vời. Khám phá ba môi trường đầy màu sắc: thảo nguyên rộng lớn, rừng taiga tươi tốt và sông băng Bắc Cực.


Kibbi Keeper
Kibbi Keeper là một trò chơi khám phá thú cưng góc nhìn thứ nhất, trong đó bạn sẽ khám phá một thung lũng bị lãng quên từ lâu, làm quen cùng những sinh vật nguyên tố đáng yêu được gọi là Kibbi. Gắn kết với những sinh vật này và đắm mình trong một môi trường tuyệt đẹp nhằm khám phá số phận của một nền văn minh cổ đại từng cư trú ở đây. Bạn sẽ phải đối mặt với một loạt thử thách độc đáo, từ việc tìm kiếm trái cây để giữ cho Kibbi của bạn hài lòng đến quản lý các khả năng khác nhau để đối đầu với các chướng ngại vật. Khám phá thung lũng, tìm đồ chơi và thuần hóa cả sáu Kibbi tinh nghịch.


Citywars Tower Defense
Tựa game với đồ họa khá giống Minecraft, nơi mà bạn sẽ kết hợp cùng những người bạn của mình để bảo vệ căn cứ khỏi sự tấn công của quái vật bí ẩn. Hiện tại, trò chơi hỗ trợ hai kiểu chơi đơn và co-op, mỗi màn có thể tổ đội với bốn thành viên để hoàn thành nhiệm vụ cũng như vượt thử thách.



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo
Top Bottom