Một số hình ảnh đầu tiên về Android 12

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7306 #1


Android 12 của Google sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, nếu công ty vẫn giữ nguyên thời gian phát hành trong quá khứ. Trước đó, chúng ta sẽ thấy một vài bản beta, bản đầu tiên sẽ xuất hiện trong vòng vài tuần.

Hôm nay một loạt ảnh chụp màn hình được cho là mô tả giao diện của Android 12 đã bị rò rỉ và cho thấy có thiết kế rất lạ. Ngoài ra còn có các tính năng mới. Những ảnh chụp màn hình này được cho là đến từ một tài liệu mà Google đã thực hiện để tóm tắt những thay đổi trong phiên bản mới.

Giao diện này phần nào gợi nhớ đến iOS, cũng như một số tính năng bảo mật mới - như các biểu tượng hiển thị ở trên cùng bên phải để cho bạn biết rằng một ứng dụng đang sử dụng máy ảnh hoặc micro.


Nếu bạn nhấn vào các biểu tượng đó, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên cho bạn biết ứng dụng nào đang sử dụng cái gì. Cũng sẽ có một cách nhanh chóng để tắt máy ảnh hoặc micro chỉ bằng một lần chạm vào nút bật tắt. Các chỉ báo sử dụng máy ảnh và micro này dường như sẽ được Google yêu cầu tất cả các OEM đưa vào sau khi họ phát hành các bản cập nhật tương ứng cho Android 12.



Các biểu tượng Cài đặt nhanh có thể là chưa được hoàn thiện hoặc chúng sẽ thay đổi hình dạng dựa trên hoạt động. Chỉ có bốn biểu tượng Cài đặt nhanh trên một hàng, làm cho chúng lớn hơn và dễ truy cập hơn. Màu nền có thể sẽ phụ thuộc vào theme.


Các widget mới cũng đang được triển khai, với tiện ích Cuộc trò chuyện mới đánh dấu các tin nhắn gần đây, cuộc gọi nhỡ và trạng thái hoạt động. Ở kích thước nhỏ nhất, mục này sẽ chỉ hiển thị một mục tại một thời điểm.



Những thứ khác dự kiến sẽ xuất hiện trong Android 12 là các ghép cặp ứng dụng, cử chỉ nhấn đúp vào mặt sau điện thoại, chia sẻ mật khẩu Wi-Fi với các thiết bị lân cận, hệ thống theme được cải thiện, cập nhật biểu tượng cảm xúc tách biệt khỏi các bản cập nhật hệ thống.

Cần phải nhắc lại là đây không phải phiên bản Android 12 cuối cùng mà chỉ là giai đoạn ban đầu nên nhiều thứ có thể thay đổi về sau.



 

Chitikita

New Member
Tham gia
14/6/18
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Icon nhìn đẹp và thanh thoát hơn, rất thích kiểu thiết kế như vậy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom