Chào đón năm Tân Sửu, tựa game Black Myth: Wukong tung ra trailer cho thấy Tôn Ngộ Không đại chiến Ngưu Ma Vương cực kỳ ấn tượng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
7839 #1
Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm ngoái dưới dạng một video demo giới thiệu, Black Myth: Wukong, một tựa game hành động lấy bối cảnh về Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không đến từ một nhà phát triển game nhỏ của Trung Quốc có tên là Game Science Studios đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của cộng đồng game thủ quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi đoạn trailer của Black Myth: Wu Kong đã nhanh chóng lan truyền trên internet, thu hút 10 triệu lượt xem trên trang video BillBill của Trung Quốc và thu hút được một lượng lớn người game thủ quan tâm trên toàn cầu.

Đoạn trailer tiết lộ đã cho thấy Black Myth: Wukong là một tựa game hứa hẹn và xuất sắc đến nhường nào, hình ảnh ấn tượng, chiến đấu mượt mà và cơ chế chơi thú vị khác khiến cộng đồng game thủ xôn xao trong những ngày qua. Tuy nhiên ở thời điểm đó, có rất nhiều câu hỏi được game thủ trên thế giới đặt ra về Black Myth: Wukong, liệu tựa game này có thành công, đẹp mắt, ấn tượng như những gì đoạn trailer đã cho thấy.


Để chào đón năm mới Tân Sưu của các nước Châu Á, mở màn cho năm Tân Sửu thì nhà phát triển Game Science mới đây đã cho ra mắt một đoạn trailer hoàn toàn mới của Black Myth: Wukong. Mặc dù không trả lời nhiều các câu hỏi được game thủ đặt ra như cốt truyện nhưng đoạn trailer thể hiện gameplay vô cùng hoành tráng đẹp mắt, tương tự như trailer vào hồi tháng 8 năm ngoái. Đoạn trailer cũng giới thiệu một số khu vực mới, chứa đầy các loại kẻ thù, Boss, phép thuật mới cho Tôn Ngộ Không. Bạn đọc có thể xem video ở phía dưới:


Đoạn trailer đưa người xem tới một khu vực giống như sa mạc bị bao phủ bởi thực vật chết và rải rác với các tòa nhà giống như ngôi đền, người xem sẽ thấy những trận chiến tốc độ nhanh giữa Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không chống lại những kẻ nhào lộn giống sói, một con chuột cầm giáo và khiên, pháp sư, và những kẻ tấn công mắt đỏ. Ngoài ra đoạn trailer cũng cho thấy phân cảnh Tôn Ngộ Không chiến đấu với những Boss khác nhau, từ một sinh vật giống chuột khổng lồ đến một con bò hình người cao chót vót (có thể là Ngưu Ma Vương).


Người xem cũng thấy nhân vật chính (có thể không phải là Tôn Ngộ Không thật trong truyện dân gian Trung Quốc) sử dụng một bộ phép thuật mới để chống lại những kẻ thủ như: biến thành một tảng đá đầu lâu để làm chệch hướng các cuộc tấn công tầm xa, đóng băng kẻ thù đang lao tới và đánh bay chúng, chống lại nhiều kẻ địch kẻ thù, và biến thành ba sinh vật để tấn công từ trên không.


Chú thích nói rõ rằng "Video này được sản xuất đặc biệt để chào đón năm Tân Sửu, nó không đại diện cho cốt truyện thực tế." Tuy nhiên, có vẻ như không có bất kỳ yếu tố nào ở trên được thiết kế đơn giản chỉ cho đoạn trailer, điều đó có nghĩa là chúng có thể sẽ được triển khai trong tựa game khi ra mắt theo những cách khác nhau. Cho đến nay, Game Science Studios vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về thời điểm Black Myth: Wukong sẽ được phát hành, vì studio vẫn còn phải làm việc rất nhiều. Vì vậy, không có thông tin nào về ngày phát hành hoặc thậm chí nếu việc Black Myth: Wukong có được phát hành ngoài Trung Quốc hay không, nhưng hy vọng tựa game bom tấn này sẽ có mặt trên toàn thế giới với những phản hồi tích cực mà game đã nhận được cho đến nay.

Theo IGN
Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom