Bí kíp ghi điểm cùng “crush” với chiến lược mua hàng xuyên Tết cùng Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2409 #1

Valentine “va-lung-tung” vào đúng mùng 3 Tết, ấy thế mà lại quên chuẩn bị quà cho “crush”. Ca khó này đích thị phải để chương trình “Tết vẫn giao hàng” của Shopee lo.

Những ngày đầu năm mới là lúc nhà nhà rộn ràng vui xuân, hàng quán tạm ngưng phục vụ, dịch vụ giao hàng cũng ít nhiều gặp gián đoạn. Ấy vậy mà Lễ tình nhân 14.02 lại ghé ngay vào mùng 3 Tết. Để mua những món hàng thông dụng vào lúc này đã khó chứ đừng nói đến những thứ cần dụng tâm chuẩn bị như quà tặng crush. Riêng các cặp đôi yêu xa thì còn như “ngồi trên đống lửa” khi các dịch vụ vận chuyển lùi ngày trả hàng ra sau Tết. Rất may là Shopee đã kịp thời tung ngay chương trình “Tết vẫn giao hàng” để giải khó cho các cặp đôi trong mùa “Tết gộp Valentine” này.

Cụ thể, các đơn hàng có sản phẩm được gắn nhãn “Đơn giao Tết” và lựa chọn J&T Express là đơn vị vận chuyển sẽ được giao sớm nhất từ ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết). Chương trình diễn ra từ ngày 11/2 (tức 30 Tết), đồng nghĩa với việc giới trẻ có thể ung dung chơi mùng Một và đặt quà Valentine cho crush nếu trước đó chưa chuẩn bị kịp.

Dưới đây là một vài lựa chọn mà các chàng “não cá vàng” không thể bỏ qua nếu cần chuẩn bị quà Valentine cho crush vào phút chót.

Lựa chọn của các chàng tâm lý


Một anh chàng tâm lý sẽ không bỏ qua Saffron (Nhuỵ hoa Nghệ tây), món “thần dược” dưỡng nhan đang khiến hội chị em tích cực săn lùng thời gian gần đây. Saffron nổi bật với sắc đỏ tươi, thường được sơ chế và sấy khô để dùng vào nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu là chế biến thực phẩm. Dùng 2-3 nhuỵ Saffron châm trà có thể hỗ trợ hiệu quả giảm cân, giảm lo âu, căng thẳng, chống ung thư…


Lên ngay Shopee để chọn “bảo bối” tuyệt vời để lấy lại vóc dáng nếu trót nạp quá nhiều bánh chưng, giò chả trong Tết.

Chọn quà kiểu “anh chàng tình cảm”



Gấu bông khổng lồ giao ngay tận cửa là món quà siêu tình cảm mà các cặp đôi yêu xa có thể dành tặng nhau trong mùa Tết và Valentine này.

Kích thước lớn cùng hình dáng đa dạng của gấu bông khiến món quà này có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, từ trang trí đến gối ôm, gối tựa… tạo cảm giác như đang có “một nửa” cạnh bên. Trong mùa Tết năm nay, đặc biệt với những cặp đôi yêu xa thì đây sẽ là một lựa chọn để chàng “bất ngờ” đánh úp nhờ tay shipper tặng nàng vào ngày Valentine nếu chàng lên Shopee và chốt đơn ngay mùng Một hôm nay.

Quà cho các cô nàng hiện đại



Với các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, hiện đại thì các mẫu tai nghe không dây là món quà mà các chàng không thể bỏ qua. Một trải nghiệm không dây tiện lợi, thoải mái để nàng đi tập gym hay giải trí khi làm bếp chắc chắn sẽ khiến crush phải liêu xiêu. Nhiều mẫu tai nghe không dây trên Shopee như mẫu hiện tai Nghe Không Dây LG Tone Free HBS-FN4 được trang bị các công nghệ ấn tượng như khử tiếng ồn, chống nước và sạc nhanh mà vẫn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý.

Chàng sành điệu chọn quà chất chơi



Với các anh chàng sành điệu, có mắt thẩm mỹ tốt thì phụ kiện thời trang chính là quà tặng hoàn hảo nhất. Một sợi dây chuyền bạc hoặc lắc tay để nàng lên đồ chơi Tết sẽ rất phù hợp với thời điểm hiện nay. Đừng quên chú ý tới chất liệu và thiết kế mặt dây chuyền để chọn được món quà vừa đẹp lòng nàng, có thể sử dụng lâu dài trong nhiều tình huống khác nhau, mà lại còn tiết kiệm túi tiền đáng kể.

Bên cạnh những gợi ý kể trên, các chàng còn có vô vàn lựa chọn khác về thời trang, mỹ phẩm, điện tử tiêu dùng, đời sống… đi kèm hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình Shopee Tết Sale – Tết vẫn giao hàng. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11.02 đến hết ngày 16.02 (tức từ 30 tháng Chạp đến mùng 5 tháng Giêng).


Đừng quên săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9h và 21h hàng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9h hằng ngày trên Shopee.
 
Top Bottom