Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 14/02/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9824 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 13.02.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 14.02.2021 nhé.

Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Hydro Coach PRO (32K, Giá gốc 64K): Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



Tải về CloudPlayer™ Platinum cloud music player (6K, Giá gốc 9K): Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Storage Organizer PRO (Miễn phí, Giá gốc 83K): Ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin dành cho smartphone Android, giúp bạn nhanh chóng xóa các tệp trùng lặp, khiến cho không gian lưu trữ tối ưu hơn, thân thiện hơn với người dùng.



Tải về Photo Exif Editor Pro (28K, Giá gốc 50K): Photo exif editor cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.


Tải về Battery Charging Slideshow - Charging Photo Slides (Miễn phí, Giá gốc 19K): Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy biến lại giao diện khi sạc pin cho smartphone, vừa có thể áp dụng hiệu ứng đẹp mắt, vừa có thể thêm slideshow ảnh nếu muốn nhé.


Tải về Screen On - Keep Screen awake - Keep Screen ON (Miễn phí, Giá gốc 15K): Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.



Tải về EZ Notes - Notepad notes, voice notes, to-do notes (Miễn phí, Giá gốc 69K): Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về Redeemer - free promocodes & paid apps sales (MIỄN PHÍ, Giá gốc 37K): Đây là ứng dụng tặng mã khuyến mãi hàng ngày cho các ứng dụng trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian giới hạn trên Play Store.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Watch Face - Pujie Black - Wear OS & Galaxy Watch (Miễn phí, Giá gốc 30K): Ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh (smartwatch), cho phép bạn thay đổi màu sắc, kiểu số hiển thị, giao diện mặt đồng hồ, tiện ích hỗ trợ v.v...


Tải về RubikCalcPRO: Programmable Calculator (PRO) (Miễn phí, Giá gốc 13K): Đây là một ứng dụng máy tính độc lập với giao diện thân thiện, cho phép bạn thêm các chức năng hỗ trợ các phép tính vật lý, đại số, hóa học và công thức tùy chỉnh.


Tải về TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos (Miễn phí, Giá gốc 25K): Ứng dụng TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos cho phép người dùng thêm nội dung văn bản hoặc các loại stickers nhằm mang tới cảm giác độc đáo và ấn tượng hơn trên mỗi bức ảnh. Giao diện và các thao tác khá dễ dàng, chỉ đơn giản là kéo và thả thôi.



Tải về BlackCam Pro - B&W Camera (Miễn phí, Giá gốc. 35K): Trình biên tập hình ảnh BlackCam Pro - B&W Camera giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



Tải về Gif Me! Camera Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K): Với ứng dụng Gif Me! Camera Pro, bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.



Tải về Sketch Me! Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K): Ứng dụng Sketch Me! Pro giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...



Tải về Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer (Miễn phí, Giá gốc. 35K): Ứng dụng Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé.



Tải về Battery Widget (Miễn phí, Giá gốc 20K): Đây là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về Internet Optimizer Pro (Miễn phí, Giá gốc. 7.5K): Ứng dụng hỗ trợ cải thiện tốc độ kết nối internet dành cho smartphone Android, có thể ứng dụng với Wi-Fi và Mạng di động. (3G, 4G, 5G), tối ưu hóa mạng, test nhiều máy chủ dns, có thể giảm thiểu độ trễ khi lướt web và trò chơi trực tuyến.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Clouds & Mountain Live Wallpaper (23K, Giá gốc 47K): Ứng dụng hỗ trợ tải hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, tập trung vào các chủ đề về mây, bầu trời và những ngọn núi hùng vĩ, mang đến cho bạn một không gian mới mẻ và thoải mái hơn.



Tải về Lava Lamp Live Wallpaper (23K, Giá gốc 47K): Ứng dụng cung cấp các loại hình nền động, sở hữu nhiều chủ đề đẹp mắt, có thể phù hợp với mọi kích thước màn hình của thiết bị Android.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (45K, Giá gốc. 65K): Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn.



Tải về 20 game mobile đang được miễn phí trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá 20 tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm THE GAME OF LIFE, Monopoly, Cluedo, Peace, Death!, The Survivor: Rusty Forest, This War of Mine, Potion Explosion, Longest Night...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

(đang cập nhật)

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#2
Mình mua CloudPlayer lâu rùi, cái này nghe nhạc trên thư mục TeamDriver của Google. Nhưng có cái dở là lên một số file nhạc nó không còn nằm trong folder mà nằm ra ngoài tùm lum. Làm khó mình không.
Mình định mua CloudBeats nhưng cái này thì không nghe được trên TeamDriver.
Bạn nào biết ứng dụng nào nghe nhạc trên Team Driver ngon lành ko nhỉ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom