Mời xem ảnh render Galaxy Note FE thế hệ mới với camera có thiết kế tương tự như Galaxy S21 | S21+ 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1819 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 4/1, một số ảnh render về Galaxy Note thế hệ mới đã xuất hiện và mới đây, chúng ta lại đến loạt ảnh render cũng là Galaxy Note thế hệ mới nhưng là phiên bản FE, tức "rút gọn" đi một số thứ.

Tin đồn về việc khai tử dòng Galaxy Note series đã râm ran kể từ sự cố Galaxy Note7 nhưng chỉ tạm lắng cho đến khi dòng Galaxy Note20 series 5G ra mắt thì ngày càng nhiều tin tức hơn cho câu chuyện này.

Gần nhất chính là 2 phiên bản Galaxy S20 Ultra | S21 Ultra 5G đã làm cho dòng Galaxy Note series ngày càng lép về dần và Galaxy Note20 Ultra 5G đã cho chúng ta thấy rõ điều đó. Trong bản tin báo cáo tài chính Q4/2020 mà TECHRUM đưa tin hôm 28/1, Samsung không nhắc gì tới dòng sản phẩm này.


Bản thân Samsung phủ nhận rằng dòng Galaxy Note series đã ngừng lại. Hồi tháng 12/2020, một quan chức của Samsung trả lời với tờ Yonhap News: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho việc phát hành dòng Galaxy Note cho năm tới". Sau đó, các tờ báo khác cũng đã hỏi và công ty vẫn cam kết với dòng sản phẩm này nên câu trả lời khá đồng nhất.

Sau khi Samsung cho biết sẽ ra mắt phiên bản FE cho mỗi năm sau khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G, dòng Galaxy S21 series 5G cũng sẽ có phiên bản như vậy. Riêng dòng Galaxy Note series, cái tên "Galaxy Note21 FE" đã xuất hiện vài lần từ cuối tháng 12/2020, ngay khi tin đồn dòng sản phẩm này sẽ khai tử.

Trước đây, Samsung từng ra mắt Galaxy Note FE khi là phiên bản sửa lỗi cho Galaxy Note7 với lỗi nổ pin rất nghiêm trọng. Hồi tháng 11/2020, tên gọi "Galaxy Note20 FE" đã bất ngờ xuất hiện trên website Samsung chi nhánh Brazil nhưng đó là lỗi đánh máy, vì thực tế tên đúng là Galaxy S20 FE.


Nếu Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note thế này, máy được cho là sẽ trang bị màn hình đục lỗ phẳng, độ phân giải Full HD+. Tất nhiên là mặt lưng vẫn sẽ là chất liệu nhựa như Galaxy S20 FE | Note20 | S21 5G. Cụm camera có thể sẽ tương tự như Galaxy S21 | S21+ 5G.

Tất nhiên là chưa bao giờ dòng Galaxy Note series không có sản phẩm nào không đi kèm bút S-Pen nên sản phẩm vẫn sẽ có khe cắm cho phụ kiện này, vì không phải như Galaxy S21 Ultra 5G. Độ trễ của bút có thể tương đương như Galaxy Note20 5G là khoảng 26ms, thay vì 9ms như Galaxy Note20 Ultra 5G.

Riêng Galaxy S21 Ultra vẫn còn bút S-Pen Pro chưa ra mắt, khi phụ kiện này sẽ hỗ trợ nhiều chức năng như bút S-Pen kể từ Galaxy Note9 trở lên và sỡ hữu thiết kế khác biệt hơn. Vì thế, bút S-Pen của Galaxy Note FE thế hệ mới vẫn sẽ như Galaxy Note20 series 5G vừa qua.


Rất có thể Samsung sẽ cho máy chạy OneUI mới dựa trên nền tảng Android thế hệ mới. Về mặt phần cứng, Samsung có thể trang bị chip Exynos 2100 5G, Snapdragon 888 5G hoặc có thể dùng lại chip Exynos 990 5G.

Về dung lượng pin của máy, hiện vẫn chưa rõ thông tin nhưng khả năng cao là sẽ khoảng từ 4000 - 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, củ sạc nhanh 65W đã được chứng nhận nhưng vẫn chưa ra mắt, có lẽ là dành cho dòng Galaxy Z series thế hệ mới nhưng riêng với dòng Galaxy Note series thì vẫn là ẩn số.

Nếu Samsung duy trì lịch trình như truyền thống thì Galaxy Note FE thế hệ mới đáng lí ra năm 2022 mới ra mắt, sau khi ra mắt dòng sản phẩm chính nhưng mọi thứ có vẻ như đã thay đổi. Về mức giá cho sản phẩm này, hiện cũng chưa có thông tin gì mới.


Nếu thực sự Samsung ra mắt chỉ đúng một mẫu Galaxy Note như thế này trong năm 2021 rồi khép lại, đây có thể là sản phẩm có mức giá rẻ nhưng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Và thời điểm này cho tới sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào mùa thu tới thì vẫn còn rất dài, chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm Galaxy Note series thế hệ mới cũng như các dòng sản phẩm khác.



Theo LetsGoDigital.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom