iPhone 12 5G bị lỗi phần cứng sẽ không còn cần phải thay thế toàn bộ thiết bị

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2693 #1

Apple hôm qua (16/2) đã thông báo cho các Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple rằng công ty sẽ giới thiệu phương pháp sửa chữa cùng một bộ phận mới cho các mẫu iPhone 12 mini | 12 5G có một số vấn đề thường phải yêu cầu thay thế cả máy.

Theo đó, tờ MacRumors nhận được bản ghi nhớ nội bộ cho biết các kĩ thuật viên sẽ có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa cùng một máy bắt đầu từ 23/2 cho iPhone 12 mini | 12 5G không thể bật nguồn hoặc gặp sự cố với bảng logic, Face ID hoặc vỏ của máy, chẳng hạn như mặt kính sau bị nứt.

Một mục trong bản ghi nhớ cho biết, các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple (hoặc Genius Bars) sẽ có sẵn một phần "Hệ thống mặt sau iPhone" (hay iPhone Rear System) mới gồm vỏ sau của iPhone với tất cả các thành phần linh kiện, trừ màn hình và camera sau, kể cả pin, bảng mạch logic, mạch sạc không dây, Taptic Engine, Face ID, v.v.


Chẳng hạn nếu người dùng có iPhone 12 mini 5G bị nứt mặt kính phía sau, các kĩ thuật viên sẽ có thể thay thế toàn bộ phần mặt sau của thiết bị với phần vỏ mới được gắn vào màn hình ban đầu và camera sau.

Với lí do này, màn hình và camera sau của người dùng phải không bị hư hỏng hoặc lỗi chức năng để thiết bị của khách hàng đủ điều kiện cho phương pháp sửa chữa cùng một máy, Apple cho biết.

Cũng theo Apple, phương pháp sửa chữa mới sẽ có sẵn ở tất cả các quốc gia và khu vực bán iPhone 12 mini | 12 5G. Riêng iPhone 12 Pro | 12 Pro Max 5G dường như không đủ điều kiện cho chương trình sửa chữa này.


Trong bản ghi nhớ của mình, Apple cũng cho biết động thái này hỗ trợ cam kết liên tục của công ty trong việc giảm lượng khí thải carbon trên mọi sản phẩm mà công ty bán ra.

Xem thêm:


Theo MacRumors.​
 
Last edited by a moderator:

vonamkhac

New Member
Tham gia
23/6/20
Bài viết
12
Được thích
1
#2
Hên chưa mua tính gom lúa lên 12, thôi ở 11
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#4
thay vì đổi máy mới cho khách thì chỉ cần thay một nửa phần mặt sau cùng bảng mạch :D
 

24h Store

New Member
Tham gia
3/5/22
Bài viết
12
Được thích
0
#6
Những thông tin trên mọi người có thể tham khảo và áp dụng đúng vào các trường hợp. Nếu bạn muốn nâng cấp dòng phone của mình đang xài thì hay ghé 24hstore để có những ưu đãi về dịch vụ hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom