Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Unbox & Discover vào 2/3 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1226 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 7/1, Samsung đã ra mắt loạt TV thế hệ mới với dòng Neo QLED, MicroLED và Lifestyle TV 2021. Sắp tới đây, Samsung lại tiếp tục chuẩn bị ra mắt sản phẩm được cho là TV thế hệ mới.

Theo đó, Samsung cho biết sau 1 năm nhận thấy sự thay đổi về thói quen xem của người dùng ngày càng tăng lên, công ty đã quyết định tạo ra các sản phẩm tiêu dùng mới trong năm 2021 này.

Ngay trong thư mời, có thể thấy hộp giấy chấm bi trắng có dạng khá giống với hộp đựng các mẫu TV mà Samsung đã triển khai kể từ năm 2020 vừa qua, kế đến là câu "Mở hộp những màn hình mới lấy cảm hứng từ bạn. Khám phá những cách mới để tận hưởng phong cách sống của bạn".


Như vậy, chúng ta cũng không có thông tin gì khác ngoài 2 yếu tố trên trong thư mời. Samsung có thể sẽ ra mắt TV mới của một trong những dòng sản phẩm đã ra mắt với độ phân giải cao hơn nhưng chính xác vẫn chưa ai biết.

Trước đó, trong báo cáo lợi nhuận Q4/2020 thì Samsung chia sẻ rằng Bộ phận Điện tử Tiêu dùng đã có lợi nhuận giảm theo quý. Tuy nhiên, công ty dự đoán rằng bộ phận này sẽ đi vào sự ổn định với việc ra mắt của dòng TV cao cấp mới trên thị trường.

Sự kiện Unbox & Discover sẽ được tổ chức lúc 10:00 EST (tức 22:00 GMT+7, giờ VN) 2/3 tới đây thông qua hình thức trực tuyến. Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global NewsroomSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom