Có thể Apple sẽ không có sự kiện mùa xuân nào vào 16/3 mà là vào thời điểm khác

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
733 #1

Trong vài tuần qua, tin đồn về sự kiện mùa xuân dự kiến được tổ chức vào 16/3 tới đây và đó là điều mà TECHRUM cũng nghe được. Tuy nhiên, mới đây chúng ta lại có thông tin mới về câu chuyện này.

Trước hết, những gì mà chúng ta nghe dược là sự kiện mùa xuân của Apple được cho là diễn ra vào 16/3 tới đây với các sản phẩm mới gồm iPad Pro 2021, AirTags và AirPods thế hệ mới. Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cũng đưa ra thông tin này vào năm ngoái và vài ngày gần đây được nhiều tờ báo đưa tin.

Tuy nhiên, cây viết Mark Gurman của tờ Bloomberg đã retweet lại dòng tweet của cây viết Joe Rossignol của tờ MacRumors với hàm ý đồng thuận rằng sẽ không có sự kiện nào xảy ra vào 16/3 tới đây.



Tuy nhiên, anh vẫn để ngỏ khả năng có sản phẩm ra mắt vào tháng 3/2021 nhưng không phải là vào ngày 16. Tất nhiên, sự kiện mùa xuân vẫn nằm trong khả năng, khi sự kiện tháng 3 lần cuối diễn ra vào năm 2019 khi giới thiệu về dịch vụ gồm Apple News+, Apple TV+,....

Ngay sau thông tin này, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser cho biết 2 sản phẩm có thể ra mắt trong tháng 3/2021 tới đây gồm iPad và AirTags nhưng không có thông tin gì về AirPods. Riêng iMac thì tin tức mới nhất cho biết sẽ không ra mắt vào mùa xuân này mà là vào mùa thu tới, dự kiến vào tháng 10/2021.


Như vậy, tạm thời chúng ta biết rằng vẫn sẽ có sản phẩm mới vào tháng 3/2021 nhưng không rõ thời điểm. Bạn mong sản phẩm nào ra mắt trong mùa xuân này, hãy cho TECHRUM cùng biết nhé!

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom