Ứng dụng Your Phone của Windows 10 sẽ được cập nhật tính năng cho phép người dùng bật tắt Wifi, Bluetooth của smartphone Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,444
Được thích
2,518
2363 #1
Ứng dụng Your Phone của Windows 10 đang nhận được sự chú ý của người dùng khi trong thời gian gần đây, Microsoft liên tục cập nhật những tính năng thú vị mới cho ứng dụng này. Your Phone được bổ sung thêm tính năng này đồng bộ hóa ảnh, thông báo và cuộc gọi từ smartphone đến PC cũng như cho phép khả năng sử dụng các ứng dụng Android trên Windows 10. Bây giờ Your Phone lại hiện đang được bổ sung tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát cài đặt nhanh của smartphone Android trực tiếp từ Windows 10.

Như bạn đọc có thể thấy trong ảnh GIF bên dưới, bạn có thể sớm bật hoặc tắt Wifi, Bluetooth, tăng giảm âm lượng, chuyển sang chế độ Không làm phiền hoặc điều khiển trình phát nhạc của smartphone Android ngay trên ứng dụng Your Phone của Windows 10. Có vẻ như Microsoft đang thử nghiệm những tính năng này cho tất cả smartphone Android bao gồm Huawei, Xiaomi, Realme, Nokia và các mẫu smartphone khác.


Ứng dụng Your Phone cũng sẽ được cập nhật thêm tính năng tự động thông báo trong trường hợp bạn không biết smartphone của mình có đang sử dụng kết nối 4G hay không hoặc còn bao nhiêu phần trăm Pin trong đó. Tuy nhiên những tính năng này chỉ hoạt động khi smartphone của bạn được kết nối với PC, Laptop chạy phiên bản Windows 10 mới nhất qua ứng dụng đi kèm Your Phone và kết nối Internet, vì vậy PC về cơ bản hoạt động như một bộ điều khiển. Đây là một khái niệm rất thú vị và nhiều người dùng hy vọng họ sẽ sớm trải nghiệm tính năng này trong những tuần tới.

Ngoài việc bổ sung thêm khả năng kiểm soát cài đặt nhanh của smartphone, Microsoft cũng đang tung ra tính năng sử dụng các ứng dụng Android trên Windows 10 cho nhiều người dùng hơn. Sau khi cập nhật ứng dụng Your Phone, bạn sẽ có thể mở nhiều ứng dụng Android trên PC của mình, thay vì chỉ một ứng dụng. Hiện tại tính năng này sẽ chỉ hoạt động trên smartphone của Samsung nhưng Microsoft hứa sẽ hỗ trợ cho nhiều sản phẩm hơn trong tương lai gần. Microsoft đã thử nghiệm tính năng này từ tháng 9 năm 2020 và nhiều ứng dụng hiện được hỗ trợ chính thức nếu bạn đã cập nhật ứng dụng Link to Windows trên một số mẫu Samsung Galaxy mới.

 
Top Bottom