Google bắt đầu cập nhật chế độ Dark Mode cho tất cả người dùng Google Maps trên toàn thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
1976 #1

Mới đây, gã khổng lồ Google đã bất ngờ giới thiệu chế độ dark mode cho ứng dụng bản đồ Google Maps của mình sau hơn một năm thử nghiệm. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích, đặc biệt là cho những người hay sử dụng Google Maps để tra bản đồ vào buổi tối khi người dùng có thể dễ dàng nhìn các khu vực, đường đi hơn. Google cho biết chế độ dark mode mới sẽ dần dần được bổ sung vào Google Maps cho tất cả người dùng trên toàn thế giới.

Như bạn đọc có thể thấy trong những bức ảnh dưới, chế độ dark mode của Google Maps là một nâng cấp đáng giá khi nó giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, nhìn đường, xem địa điểm các đường phố và nhà cửa mà không bị mất đi sự rõ ràng so với chủ đề sáng thông thường. Đó là điều cần thiết đối với một ứng dụng bản đồ và có thể là lý do tại sao Google lại tốn thời gian để phát triển và thử nghiệm chế độ này lâu đến như vậy.


Tất cả các giao diện của chế độ dark mode mới trên Google Maps có sắc thái xám và các màu nhấn nổi khối như đỏ, cam, xanh tươi sáng đã được chuyển sang các màu nhạt hơn. Một tùy chọn đã được thêm vào cài đặt cho phép người dùng có thể sử dụng Google Maps ở giữa chế độ sáng và dark mode mọi lúc. Dưới đây là nhiều ảnh chụp màn hình hơn của chế độ dark mode mới này:



Hiện tại Google vẫn chưa cho biết thời gian triển khai chế độ dark mode mới đến toàn bộ người dùng Google Maps sẽ như thế nào, ra sao. Cho nên, dù bạn cài đặt phiên bản Google Maps mới nhất cũng sẽ chẳng có chế độ dark mode do Google chưa phát hành chế độ này một cách chính thức. Hãy đợi thêm một thời gian ngắn nữa, trước khi Google triển khai xong chế độ dark mode mới đến toàn bộ người dùng Google Maps trên toàn thế giới.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom