Xiaomi sắp mở nhà máy tại Việt Nam?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1289 #1


Xiaomi là một trong những thương hiệu smartphone rất phổ biến tại Việt Nam và mới đây, theo thông tin từ Công ty Chứng khoáng BVSC, Xiaomi đang có kế hoạch xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam.

Theo các thông tin, nhà máy dự kiến sẽ mở tại Hải Phòng và hoàn thành trong năm nay. BVSC cho biết, quyết định của Xiaomi nhằm nắm bắt các điều kiện thuận lợi như giá nhân công rẻ và hỗ trợ của Chính phủ về chi phí thuê đất thuận lợi và thuế nhập khẩu.

Việc Xiaomi mở nhà máy sản xuất tại Việt Nam sẽ rút ngắn khoảng thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển cho DGW vì thông thường các lô hàng của Xiaomi sẽ mất khoảng 6 tuần cho công đoạn này.

Xiaomi trực tiếp mở nhà máy sản xuất điện thoại tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần làm giảm giá thành sản phẩm và giúp người tiêu dùng tiếp cận được với các sản phẩm chính hãng dễ dàng hơn.



Theo: Vietnambiz
 

Lisa1812

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
12
Được thích
1
#2
Thank you for your post. I have read through some similar topics! However, your article gave me a very special impression, unlike other articles. I hope you continue to have valuable posts like this or more to share with everyone! t rex game
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
Hệ Sinh thái của Mi đa dạng.. Giá hợp lý. Và chất lượng chủng ổn ..và tốt trong tầm giá....
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#5
tháng 6 đã xong mà đến giờ vẫn không biết nó đang xây ở đâu, và chưa thấy tuyển dụng gì
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom