Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 07.03.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3752 #1

Tổng hợp các ứng dụng iOS đang miễn phí trên cửa hàng App Store, trong đó bao gồm một số app hữu ích như Photobox Widge‪t‬; Remember Widge‪t; Remote Drive for Mac - Pr‪o; MemoCam: OCR Camera & Scanne‪r‬; Tube Browser - Adblocke‪r; Table Scor‪e... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (06.03.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (06.03.2020) nhé.

Tải về Remember Widge‪t‬ (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này cho phép bạn tạo các widget hiển thị nội dung ghi chú cần lưu ý hằng ngày trên màn hình chính của iPhone, yêu cầu thiết bị sử dụng từ iOS 14 trở lên.



Tải về Photobox Widget (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp các mẫu widget tiện ích giúp hiển thị hình ảnh trên màn hình chính dành cho iOS 14. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị 1 hình hoặc nhiều hình, thay đổi kích thước tỉ lệ vuông hoặc dài nếu muốn.



Tải về Remote Drive for Mac - Pr‪o(Free Install, Reg. $4): Đây là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.



Tải về Fashion Story (Free Install, Reg. $2): Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



Tải về MemoCam: OCR Camera & Scanne‪r (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này cho phép bạn trích xuất nội dung từ hình ảnh hoặc quét trực tiếp bằng camera, có thể áp dụng với nội dung văn bản hoặc chữ số với mức độ chính xác khá cao.



Tải về Picture Roulette (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa những tấm ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có, giúp cho bức ảnh trở nên cuốn hút người xem hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................
Tải về LOMOgrap‪h (Free Install, Reg. $1): Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh theo pong cách Lomography trên iPhone.



Tải về Tube Browser - Adblocker (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng Tube Browser - Adblocker cho phép bạn xem và phát video trên YouTube dưới chế độ nền, thu nhỏ trình phát và hỗ trợ chặn quảng cáo cực kỳ hiệu quả.



Tải về Table Score (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử, phù hợp cho các dịp team building, party hoặc gala cuối năm mà có phần thi đấu giành giải thưởng.



Tải về PDF Pro App - Sign, Scan, Fill (Free Install, Reg. $3): Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Neo Monster‪s (Free Install, Reg. $1): Tương tự như Pokemon, người chơi sẽ khám phá nhiều vùng đất mới để tìm kiếm những con bet với khả năng chiến đấu và kỹ năng khác nhau. Càng nuôi lâu thì bet của bạn càng lớn và sở hữu nhiều sức mạnh hơn cho những trận đấu tay đôi cùng người chơi khác.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom