Cùng chiêm ngưỡng 7 phút gameplay đầu tiên của tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp - Hoa do chính người Việt phát triển

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2040 #1
Như TECHRUM đã từng đưa tin, vào tháng 12 năm ngoái xuất hiện một tựa game giải đố platformer tuyệt đẹp do chính người Việt phát triển, phát hành trên cả Steam và Nintendo Switch khiến cộng đồng game thủ Việt Nam xôn xao. Đó chính là tựa game Hoa, một sản phẩm của studio người Việt sẽ chính thức phát hành vào tháng 4 tới đây.

Với cái tên cực kỳ thuần Việt, Hoa là tựa game giải đố platform được phát triển bởi một studio người Việt có tên Skrollcat, do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi PM Studios. Trong game người chơi sẽ vào vai một cô bé có tên là Hoa, trên hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên và trí tưởng tượng đầy màu sắc của cây cỏ, thiên nhiên, hoa lá.

Hoa không chỉ thu hút được sự chú ý của game thủ Việt mà là cả cộng đồng game thủ trên thế giới vì nền đồ họa cảnh sắc tuyệt đẹp được vẽ tay thủ công cùng với những bản nhạc cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, khiến bất kỳ ai xem trailer cũng phải chìm đắm vào không gian vô cùng thơ mộng, lung linh, huyền ảo và bình yên của game.


Sau một thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách từ việc lên ý tưởng, thực hiện bước vẽ đầu tiên cho đến kinh phí phát triển, cuối cùng Skrollcat Studio do anh Cao Sơn Tùng thành lập cũng bước đầu hoàn thiện xong tựa game Hoa và chuẩn bị phát hành chính thức vào tháng 4 năm 2021 trên cả nền tảng phân phối game bản quyền Steam cũng như hệ máy console cầm tay Nintendo Switch để cho cộng đồng game thủ thế giới lẫn game thủ Việt có thể trải nghiệm tựa game giải đố tuyệt đẹp này.

Để quảng bá cho tựa game giải đố platform Hoa của mình, nhà phát triển Skrollcat mới đây đã bất ngờ tung ra đoạn gameplay dài 7 phút của Hoa, cho cộng đồng game thủ Việt cái nhìn đầu tiên về lối chơi của tựa game Việt này. Như bạn đọc có thể thấy trong video dưới đây, về tổng thể thì lối chơi của Hoa giống với những tựa game giải đố platform khác, khi người chơi sẽ vào vai một ô bé có tên là Hoa trên cuộc hành trình khám phá một thế giới huyền ảo nhiều sắc màu. Sẽ có nhiều tán lá để cho người chơi nhảy lên, những con dốc dài để người chơi trượt xuống và đặc biệt là câu đố từ đơn giản đến khó, yêu cầu người chơi phải vận dụng đầu óc của mình cũng như mọi thứ xung quanh thế giới tuyệt đẹp trong game. Ví dụ như việc Hoa có thể nói chuyện với các loài vật để giúp Hoa có thể vượt qua các chướng ngại vật.


Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về tựa game Hoa theo đường link mà TECHRUM để ở dưới đây. Hiện Hoa đã cho phép game thủ có thể thêm vào danh sách wishlist trên nền tảng Steam trước khi game chính thức ra mắt vào tháng 4 tới.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom