Lộ diện render và ảnh thực tế của AirPods thế hệ mới, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3/2021

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1268 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 22/2, một số ảnh được cho là thực tế của AirPods thế hệ mới với tên gọi dự kiến là AirPods 3 đã xuất hiện và mới đây, chúng ta lại có thêm ảnh render cho sản phẩm này.

Theo đó, tờ Gizmochina có được 2 tấm ảnh render của AirPods thế hệ mới từ các nhà cung cấp và gần như 2 tấm ảnh mà chúng ta đang thấy ở đây thì sẽ là sản phẩm cuối cùng sắp được thương mại hóa.

Có thể thấy đây là sản phẩm mang hơi hướng của AirPods Pro là đa số nhưng vẫn có một chút yếu tố của AirPods 1 | 2. Ít nhất là phần tai nghe có được cả hai điều trên nhưng được cho là sẽ không có núm tai, nếu không muốn nói là gần giống với tai nghe AirPods Pro.


Khả năng cao là tai nghe AirPods thế hệ mới sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC đã có mặt trên AirPods Pro, dù vẫn còn nhiều tin tức gần nhất cho rằng tính năng này sẽ không có mặt.

Giả sử như có thì Apple cần phải ra mắt một phiên bản nâng cấp của tai nghe AirPods Pro và có tính năng hoặc điều gì đó khác biệt so với AirPods thế hệ mới sắp ra mắt này. Nhưng sản phẩm gần nhất là AirPods Max và sắp tới là sản phẩm này nên phiên bản nâng cấp trên có lẽ còn khá lâu mới ra mắt.

Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến vào 23/3 tới đây, dẫn theo các nguồn thạo tin cho hay và theo như những gì TECHRUM nghe được thì sự kiện sắp tới sẽ ra mắt AirTags, AirPods và iPad Pro thế hệ mới.


Tất nhiên với một công ty như Apple thì sản phẩm có thể dời lại hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác vẫn có thể xảy ra vào phút chót, dù tin tức nhận được cách đây vài hôm cho hay sự kiện này đã được ghi hình trước đó, từ khoảng cuối tháng 1 - đầu tháng 2/2021.

Ngoài ra, tác giả cũng phát hiện trong phần phản hồi khi tờ báo này công bố ảnh render của AirPods thế hệ mới thì có dòng tweet với tấm ảnh của phần tai nghe sản phẩm này sẽ ra sao khi ở ngoài thực tế và so sánh với AirPods Pro và AirPods (không rõ 1 hay 2).


Tiếp đến là 2 tấm ảnh cũng được xem là ảnh thực tế của sản phẩm này được hé lộ trong group chat Telegram, dù kiểm tra lại trên Twitter cũng có vài dòng tweet tương tự như dưới đây. Như vậy, có thể thấy AirPods thế hệ mới có các yếu tố của AirPods Pro và AirPods 1 | 2 như đã đề cập ở trên.





Theo Gizmochina.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom