AirPay và ACB triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho người dùng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2262 #1


Chủ tài khoản ACB khi liên kết với ví điện tử AirPay sẽ không chỉ tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà còn dễ dàng thanh toán các hóa đơn dịch vụ thiết yếu.

Thương mại điện tử là lĩnh vực kỹ thuật số tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Việt Nam năm qua với mức tăng 63%, theo Báo cáo Kinh tế số Đông Nam Á 2020 của Google, Temasek và Bain & Company.

Đây không chỉ là giải pháp tiện lợi, tối ưu về thời gian mà còn cho phép người dùng tiếp cận đa dạng thông tin về sản phẩm. Đặc biệt, mua sắm trực tuyến còn được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm chi phí và tính đa dạng trong lựa chọn phương thức thanh toán. Đó là lý do thanh toán kỹ thuật số cũng ngày càng phát triển theo sự tăng trưởng bứt phá của thương mại điện tử.

Liên kết ngân hàng, gia tăng trải nghiệm

Là một trong những sàn thương mại điện tử lớn được tin dùng, Shopee cung cấp đa dạng hình thức thanh toán kỹ thuật số để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, bao gồm ví điện tử AirPay. Theo ghi nhận, tổng số đơn đặt hàng trên Shopee được thanh toán qua AirPay trên toàn khu vực đã tăng trưởng gấp 4 lần.

Chị Như Quỳnh (nhân viên văn phòng, 27 tuổi, TP.HCM) vốn là tín đồ mua sắm quen thuộc trên Shopee. Nhưng đối với chị, ví điện tử AirPay không chỉ là giải pháp thanh toán cho các đơn hàng thương mại điện tử, mà còn hỗ trợ tối ưu cho các nhu cầu hàng ngày như mua sắm ở cửa hàng tiện lợi, nạp tiền điện thoại hay trả hóa đơn điện, nước, Internet.

“Tôi thường ưu tiên dùng ví AirPay vì nhận được nhiều khuyến mãi và hoàn tiền, đồng thời dễ dàng liên kết với nhiều tài khoản ngân hàng hiện có, nhờ đó việc nạp tiền rất linh hoạt”, chị Như Quỳnh chia sẻ thêm.



Anh Hoàng Đăng (nhân viên thiết kế nội thất, 30 tuổi, TP.HCM) cũng khẳng định, những hợp tác giữa các ngân hàng và ví điện tử là điểm cộng rất lớn cho hình thức thanh toán này. “Với đặc thù công việc của mình, tôi mở tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau, số dư mỗi nơi cũng biến động liên tục. Có ví điện tử AirPay, tôi không còn lo chuyện nạp tiền nữa”, anh nói.

Thực tế, thời gian qua AirPay liên tục hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín như Techcombank, HDBank, VPBank, VietinBank, Vietcombank, Sacombank, VIB… nhằm gia tăng trải nghiệm và quyền lợi cho người dùng. Những hợp tác này đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hai bên.

Đón “mưa” ưu đãi khi thanh toán qua ví AirPay

Gần nhất, ví điện tử AirPay công bố “bắt tay” với ngân hàng ACB, giúp chủ tài khoản ACB dễ dàng liên kết vào ví AirPay chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Với mong muốn gia tăng quyền lợi cho khách hàng, hai đơn vị còn mang đến hàng loạt ưu đãi từ nay đến hết tháng 3/2021.

Đại diện AirPay cho biết, tổng giá trị chương trình ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng và được áp dụng rộng rãi cho khách hàng ACB trên toàn quốc qua nhiều hình thức khác nhau như giảm giá, tặng voucher, miễn phí vận chuyển.

Cụ thể, khách hàng ACB lần đầu liên kết và thanh toán bằng ví AirPay cho các đơn hàng mua sắm trên Shopee sẽ nhận được voucher giảm giá lên đến 80.000 đồng cùng combo voucher giảm giá tối đa 10% lên đến 20.000 đồng và 3% lên đến 100.000 đồng khi mua sản phẩm hàng hóa dịch vụ. Đặc biệt, mỗi tháng, người dùng cũng được tặng 4 voucher miễn phí vận chuyển.

Bên cạnh đó, những người lần đầu nạp tiền điện thoại trực tiếp hoặc thanh toán các hóa đơn điện, nước, Internet bằng ví AirPay đã liên kết với ACB sẽ nhận được voucher hoàn 100% xu (tối đa 50.000 xu). Đồng thời, vào mỗi thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 199.000 xu cho các hóa đơn từ 1 triệu đồng khi mua vé máy bay trên Shopee. Xem thông tin chi tiết về ưu đãi tại đây.

 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Ví này không chuyển được cho ví kia thì sau thời gian chiếm thị trường sẽ là bắt đầu ăn thịt nhau. Còn lại khoảng 2, 3 thằng lớn là ổn.
 
Top Bottom