Caviar ra mắt iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra với 1 kg vàng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1226 #1


Giả sử bạn có 159.000 USD muốn đầu tư vào vàng - nhưng thỏi vàng không có kết nối 5G hoặc chipset 5nm, quá nhàm chán. Caviar đã khắc phục điều này với sự ra đời của Goldphone.

Có đến hai phiên bản, một phiên bản dựa trên Apple iPhone 12 Pro, phiên bản còn lại dựa trên Samsung Galaxy S21 Ultra. Phiên bản thứ hai cũng đắt hơn, 169.000 USD, mặc dù cả hai đều có cùng một lượng vàng trên chúng. Sẽ chỉ có 7 chiếc cho mỗi bản.


Về cơ bản, điện thoại được bọc trong 1.000 gam vàng 24 carat. Chắc chắn, bạn có thể mua một thỏi vàng thực tế có như vậy với khoảng một phần ba giá, nhưng thỏi đó sẽ không có màn hình OLED HDR chất lượng cao, phải không?

Nhân tiện, Caviar thường sử dụng vàng 18 carat trong các thiết kế của mình - nó không nguyên chất (hoặc đắt tiền) như 24 carat, nhưng vàng nguyên chất là một kim loại rất mềm, không thích hợp để sử dụng hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn mua một chiếc điện thoại Goldphone, bạn có thể chỉ ngắm nó.


Trên thực tế, Caviar sẽ đóng gói mỗi chiếc trong một chiếc “hộp đựng sang trọng màu trắng”, mỗi chiếc sẽ được chuyển phát nhanh đến bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên trang web chính thức của Caviar.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom