Amazfit GTS 2e ra mắt: Thiết kế thời trang, hỗ trợ tập luyện thể thao, chống nước đến 50m, giá 3tr090

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1333 #1

Là sự kết hợp giữa các tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao chuyên nghiệp cùng với thiết kế đậm chất thời trang, Amazfit GTS 2e là đại diện cho sự kết hợp giữa phong cách thiết kế cao cấp và công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những giá trị sử dụng cao cấp đến với người dùng.

Amazfit GTS 2e có thân vỏ làm từ hợp kim nhôm, được vát các đường cong tạo sự năng động, bên cạnh đó, trọng lượng siêu nhẹ cũng giúp đeo thoải mái hơn. Màn hình cong 2.5D được dùng trên GTS 2e có phủ lớp chống xước và chống mài mòn.


Màn hình của GTS 2e được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 1,65 inch, mật độ điểm ảnh 341 ppi nên có độ nét tương tự như trên các điện thoại thông minh cao cấp. Mật độ điểm ảnh cao kết hợp với màu sắc rực rỡ từ tấm nền giúp màn hình hiển thị luôn rõ ràng và rực rỡ. Để tăng tính thời trang, ngoài các mặt đồng hồ có thể thay đổi theo không gian sử dụng, người dùng chỉ cần vài giây để tùy biến các loại dây đeo theo sở thích. GTS 2e sẽ ra mắt với 3 màu Đen Obsidian, Xanh Matcha và Xám Đá.

Được trang bị cảm biến quang học có độ chính xác cao mang tên BioTrackerTM 2 PPG, Amazfit GTS 2e mang lại sự hiệu quả trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe của bạn. Nhịp tim của bạn được theo dõi và cảnh báo khi phát hiện nguy hiểm suốt 24 giờ.


Độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá sức khỏe của một người. Khi tham gia hoạt động thể chất cường độ cao trong thời gian dài như chạy bộ hoặc tập các bài tập kết hợp, cardio ngoài trời, bạn có thể đo mức độ bão oxy trong máu ngay khi cảm thấy năng lượng bắt đầu giảm. GTS 2e sẽ đưa ra những nhận định và lời khuyên để bạn hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của mình mà có kế hoạch cải thiện hay luyện tập phù hợp.


Chiếc đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e hỗ trợ theo dõi giấc ngủ chuyên sâu bằng cách ghi nhận và phân tích các giai đoạn của giấc ngủ từ lúc vừa chợp mắt (light sleep), đến giai đoạn ngủ sâu (deep sleep), số lần thức giấc trong đêm và cả những giấc ngủ ngắn trong ngày của bạn. Kết hợp với Zepp - ứng dụng phân tích toàn diện nhiều nguồn dữ liệu để cung cấp một bức tranh toàn cảnh về chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

GTS 2e sẽ ghi nhận chi tiết về mức độ của sự căng thẳng đồng thời đưa ra lời khuyên để bạn giảm ngay tình trạng căng thẳng. Cùng GTS 2e giảm căng thẳng, tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm tình của bạn!

Amazfit GTS 2e có hơn 90 chế độ thể thao được tích hợp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến nhất. Với chức năng nhận dạng thông minh, thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng theo dõi hoạt động thể chất khi bạn bắt đầu tập luyện. Hệ thống cũng tạo báo cáo phân tích khi bạn hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.


Sản phẩm chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét, vì vậy bạn có thể tự tin đeo hằng ngày mà không lo ngại hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Với hệ thống quản lý pin được thiết kế riêng nhằm tối ưu thời gian sử dụng, thời lượng pin của GTS 2e thực sự rất ấn tượng, giờ đây chỉ với 1 lần sạc, bạn đã có thời gian sử dụng đồng hồ lên đền 24 ngày, chính vì điều này mà GTS 2e luôn sẵn sàng theo theo bạn đến bất kỳ đâu, bất kể khi nào.

Giá bán và thời gian lên kệ

+ Giá bán lẻ đề nghị: 3.090.000 VND
+ Ưu đãi mở bán: Từ ngày 16/3-21/3 khách hàng mua đồng hồ Amazfit GTS 2e sẽ được tặng thêm chiếc Tai nghe không dây Earbuds QCY T7
+ Thông tin mua hàng: Đồng hồ Huami Amazfit GTS 2E | Giá rẻ, bảo hành 1 năm

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom