Cùng nhìn lại những điểm nhấn tại sự kiện Galaxy Awesome Unpacked 2021 vừa diễn ra

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1409 #1

Đúng như thông báo, 21:00 GMT+7 17/3, Samsung chính thức tổ chức sự kiện Galaxy Awesome Unpacked 2021 và tại sự kiện này, Samsung đã ra mắt bộ đôi Galaxy A52 | A72 cùng nhiều điểm nhấn thú vị khác.

Sân khấu hoành tráng

Có lẽ dưới thời Chủ tịch mới là ông TM Roh, đội ngũ Galaxy Unpacked đã có những thay đổi và cải tiến lớn trong các sự kiện trực tuyến vừa qua và mới nhất là sự kiện này, khi đầu tư khá công phu và kỹ lưỡng, chăm chút cho từng nội dung, hiệu ứng, bối cảnh và âm thanh.

Tất nhiên, nếu nhìn kĩ thì thực ra đây chính là khu vực quay phim mà Samsung đã thực hiện hồi Galaxy Unpacked 2021 14/1 vừa qua.

Nâng cấp camera

Như TECHRUM đề cập trước đây, Galaxy A52 | A72 là một trong những cái tên mà Samsung đang nhắm đến trong dòng smartphone Galaxy 2021 này, sau sự khả quan đầy tích cực của dòng Galaxy S21 series 5G.

Ít nhất qua những gì Samsung thể hiện trên sân khấu và qua các thử nghiệm, camera cho bộ đôi này thực sự có thay đổi một chút so với Galaxy A51 | A71 của năm 2021, với ống kính chính 64MP cho ảnh sắc nét, có thể quay video 4K và trích xuất ảnh 8MP với tính năng 4K Video Snap.

Ngoài ra, với công nghệ chống rung quang học OIS mới giúp người dùng có thể ghi lại khoảnh khắc của mình một cách trọn vẹn hơn, nâng cấp khả năng chụp đêm và tích hợp ống kính AR từ Snapchat với chế độ Fun Mode.


Mang công nghệ từ cao cấp xuống tầm trung

Với bộ đôi Galaxy A52 | A72 lần này, Samsung đã trang bị cho màn hình trên Galaxy A52 | A72 hỗ trợ tần số quét 90Hz, Galaxy A52 5G hỗ trợ tần số quét 120Hz, vốn là công nghệ chỉ có trên dòng flagship từ Galaxy S20 series 5G trở đi.

Điều này cũng cho thấy Samsung đang dần nâng cấp cho "đứa con" ở mảng tầm trung "đầy béo bở" vốn ngày càng khốc liệt và mang tính cạnh tranh hơn bao giờ hết vì sự góp mặt của nhiều đối thủ đến từ Trung Quốc.

Thế nên, nếu dùng màn hình 90Hz hay 120Hz sẽ không có quá nhiều sự khác biệt với nhau nhưng khi so với màn hình 60Hz thì đó lại là một câu chuyện khác và chúng ta cũng có thể hiểu được điều đó.

Cập nhật phần mềm 3 năm

Sau rất nhiều chỉ trích và than phiền, Samsung cuối cùng cũng đã nâng cấp thời gian cập nhật phần mềm cho dòng Galaxy lên đến 3 năm từ hồi Galaxy Unpacked tháng 8/2020 và bộ đôi sản phẩm này không phải là ngoại lệ.

Việc nâng thời gian như vậy được lòng nhiều người dùng, bởi lẽ tùy thuộc vào người mua thì số tiền bỏ ra cho một sản phẩm là không nhỏ và thời gian sử dụng một thiết bị trung bình từ 3 - 4 năm rồi thay mới và xu hướng này đang có dấu hiệu nới rộng ra.


Khả năng chống nước và bụi trở lại

Dòng Galaxy A đã từng có một thời được trang bị khả năng chống nước và bụi mãi cho đến 2018 thì bất ngờ khép lại nhưng rồi năm 2021, điều này đã bất ngờ quay trở lại và khiến rất nhiều người rất phấn khích.

Ít nhất là trong thời gian ngắn hiện tại, bộ đôi Galaxy A52 | A72 có thể xem là sáng giá nhất ở phân khúc tầm trung bởi lẽ không có thiết bị nào ở phân khúc này có khả năng này và nó rất hữu ích trong cuộc sống. Có thể nói, sản phẩm lần này kết hợp được giữa yếu tố cũ và mới, tạo thành phiên bản hoàn chỉnh nhất có thể.

Hỗ trợ kết nối 5G

Kết nối 5G đang dần phổ cập và triển khai trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam và tính năng vốn là điều xa xỉ, chỉ có trên flagship nhưng giờ đây, khi phân khúc tầm trung đã có vài thiết bị 5G thì Samsung không thể khoanh tay nhìn như thế được.

Vậy nên, nếu cần một thiết bị 5G mà không muốn có mức giá quá cao thì Galaxy A52 5G có thể là một sự lựa chọn hợp lí. Riêng Galaxy A72 5G thì chưa có thông tin gì về sản phẩm này.


Cuối cùng, trong 30 phút sự kiện chúng ta có thể nghe thấy từ "awesome" (hay tuyệt vời) rất nhiều lần và đó là những gì mà Samsung muốn hướng đến cho sản phẩm này làm sao cho người dùng cảm thấy hài lòng và thỉnh thoảng có thể "thốt lên" được từ ở trên.

Còn bạn, bạn cảm thấy ấn tượng điều gì nhất tại sự kiện này, hãy chia sẻ cùng với TECHRUM nhé!


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom