Lộ ảnh laptop Galaxy Book thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 4/2021 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1656 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 18/3, một tấm ảnh về lịch trình ra mắt sản phẩm Galaxy đã lộ diện, trong đó vào tháng 4/2021 tới đây sẽ dành cho sản phẩm PC và mới đây, chúng ta đã có những tấm ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết trước khi đến với ảnh sản phẩm thì anh cho biết laptop Galaxy Book thế hệ mới đã được hé lộ hồi tháng 2/2021 vừa qua bởi "thánh rò rỉ" WalkingCat trên Twitter:


Laptop Galaxy Book thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản với tên gọi dự kiến là Galaxy Book Pro | Pro 360. Về cơ bản, hai mẫu laptop này sẽ gần giống nhau về ngoại hình, trừ phần viền dưới đen với logo Samsung sẽ có chênh lệch một chút nhưng không đáng kể và phiên bản Galaxy Book Pro 360 hỗ trợ bút S-Pen.


Bộ đôi laptop này đều sẽ có 2 kích thước màn hình gồm 13 và 15 inch cùng 2 lựa chọn màu sắc, với Galaxy Book Pro sẽ có 2 màu blue và silver và Galaxy Book Pro 360 sẽ có 2 màu navy và gold.

Nhìn chung, khi so sánh với laptop thế hệ trước thì Galaxy Book Pro sẽ là thiết bị kế nhiệm cho Galaxy Book Ion còn Galaxy Book Pro 360 lại khá giống với Galaxy Book Flex.

Máy sẽ chạy chip Intel thế hệ 11, lựa chọn đồ họa tích hợp hoặc rời (NVIDIA MX450), sỡ hữu màn hình AMOLED Full HD và các tùy chọn kết nối bao gồm cổng kết nối Thunderbolt4 và modem di động LTE.


Cuối cùng, chưa có thông tin nào về các chi tiết cụ thể như ngày phát hành, thị trường hoặc mức giá nhưng tháng 4 cũng đang nhanh chóng đến gần, thế nên nhiều khả năng chi tiết sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới đây.



Theo Voice.​
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Trào lưu giờ làm viền mỏng mà sam tiếc nuối gì làm cái viền dưới dầy cui chỉ để gắn cái chữ Samsung
 

nvllap

Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
56
Được thích
6
#3
Đẹp thật. Mình rất thích laptop cảm ứng hỗ trợ bút. Nhưng mình nghĩ, nên làm giống surface thì hay hơn.
Bởi vì:
- Gập ngược bàn phím ra sau khiến mình cảm giác rất không thích.
- Khi dùng chế độ tablet, tháo bàn phím ra khiến máy nhẹ hơn. Ban đêm, nằm xem phim, đọc truyện cũng dễ hơn.
- Bàn phím rời có nhiều lựa chọn hơn (ví dụ: dùng bàn phím cơ ở nhà, ra ngoài thì dùng phím kèm cover...).
Với người nào không thích hoặc không có nhu cầu dùng màn cảm ứng và bút. Mình nghĩ Asus Zenbook là sự lựa chọn tốt hơn Galaxy Book. Nếu có nhu cầu cảm ứng và bút, mình thấy Surface là sự lựa chọn tốt hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom