Xiaomi hé lộ hệ thống tản nhiệt đầy thú vị trên Mi 11 Ultra 5G trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3366 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 12/2, video trên tay Mi 11 Ultra 5G bất ngờ được công bố dù máy chưa ra mắt và từ đó, rất ít thông tin về máy được hé lộ. Sau sự thành công của Mi 10 Ultra thì Xiaomi vẫn sẽ tiếp nối điều đó với sản phẩm sắp tới đây.

Theo đó, tờ GSMArena trích dẫn bài đăng của CEO Lei Jun trên Weibo cho biết ông đã hé lộ cái nhìn sơ khởi về hệ thống làm mát có mặt trên Mi 11 Ultra 5G sắp tới nhưng do khác biệt ngôn ngữ, tờ báo này tạm xác định rằng hệ thống này có công nghệ làm mát toàn pha.

Công nghệ này dựa trên 3 trạng thái của vật chất gồm rắn, lỏng và khí. Nó được cho là cải thiện độ dẫn nhiệt 100% nhưng không rõ ra sao bằng cách thực hiện qua tấm ngâm VC (tấm ngâm trong buồng chân không).

Hệ thống làm mát cũng đã được sử dụng trong Mi 10 Ultra nhưng dù có cái tên lạ mắt, hệ thống có nguyên lí hoạt động giống như buồng hơi tiêu chuẩn, tức là chất lỏng bị đốt nóng, rã ra rồi biến thành khí nóng, sau đó đi vào buồng tiếp theo nơi được làm lạnh trở lại thành chất lỏng và lặp lại chu trình.

Có lẽ trạng thái rắn đó gọi là các tấm sưởi hoặc là có một cái gì đó hơn thế nữa. Tuy nhiên, chúng ta không phải chờ đợi quá lâu nữa vì Mi 11 Ultra 5G sẽ được ra mắt vào 29/3 tới đây và đó chỉ là 1 trong gần 20 sản phẩm được Xiaomi ra mắt.



Theo GSMArena.​
 

kami

New Member
Tham gia
29/5/21
Bài viết
15
Được thích
0
#3
:)))) noi nhiều nhưng hiêu quả chưa thâý
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom