Bloomberg: Apple được cho là sẽ ra mắt Apple Watch dành riêng cho người chơi thể thao

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
686 #1

Kể từ khi Apple Watch ra mắt tới nay thì Apple luôn có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có phiên bản hợp tác với Nike dành cho những người yêu thích thể thao nhưng vẫn có nhóm người dùng cần Apple Watch chắc chắn hơn cho việc chơi thể thao.

Theo đó, tờ Bloomberg dẫn nguồn thạo tin cho biết Apple Inc. đang xem xét tung ra Apple Watch với phần vỏ chắc chắn nhắm vào các vận động viên, người đi bộ đường dài và những người khác sử dụng thiết bị trong những môi trường khắc nghiệt hơn.

Nguồn tin cho biết Apple đã tiến hành thảo luận nội bộ về việc giới thiệu một biến thể Apple Watch như vậy vào cuối năm 2021 này hoặc sớm nhất là năm 2022 tới đây. Đây có lẽ là lần 2 Apple nghiên cứu về smartwatch siêu bền.


Sau khi ra mắt phiên bản Apple Watch đầu tiên vào năm 2015, công ty cũng đã tiến hành cân nhắc model mới nhằm thu hút tốt hơn các vận động viên thể thao mạo hiểm.

Phiên bản hiện tại vẫn phổ biến với những người chạy bộ, đi bộ đường dài và bơi lội và Apple đã bổ sung một số tính năng theo dõi hoạt động và thể thao thông qua chu kỳ cập nhật hàng năm.

Tuy nhiên, Casio Computer Co. của Nhật Bản và các nhà sản xuất đồng hồ khác đã chứng kiến doanh số bán hàng mạnh mẽ từ các thiết kế sản phẩm chắc chắn hơn với lớp bảo vệ bổ sung.


Nếu Apple tiếp tục với sản phẩm sắp tới, phiên bản chắc chắn sẽ là model bổ sung tương tự như cách Apple cung cấp tùy chọn chi phí thấp hơn với phiên bản Apple Watch SE và các phiên bản đặc biệt với Nike Inc. và Hermes International.

Đôi khi, sản phẩm có thể được đặt tên là "Explorer Edition" bên trong Apple, sản phẩm này được cho là sẽ có chức năng tương tự như Apple Watch tiêu chuẩn nhưng có thêm khả năng chống va đập và bảo vệ gần giống G-Shock của Casio.

Các mẫu Apple Watch mới nhất đã có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, mức cao nhất đối với hầu hết các smartwatch. Nhưng Apple có thể làm thiết bị "chắc chắn" hơn bằng cách tạo thêm lớp vỏ ngoài bằng cao su sẽ rất hữu ích cho những môi trường mà vỏ nhôm, titan và thép không gỉ hiện tại có thể dễ bị hư hỏng.


Nguồn thạo tin cũng cho tờ Blooomberg biết rằng việc phát triển biến thể Apple Watch mới cuối cùng vẫn có thể bị hủy bỏ hoặc trì hoãn. Người phát ngôn của Apple từ chối bình luận về thông tin này.

Ngoài ra, Apple cũng đang nghiên cứu các tính năng theo dõi bơi lội mới cho Apple Watch Series thế hệ mới. Công ty thường tung ra các phiên bản mới vào tháng 9 hằng năm. Năm 2020, Apple đã ra mắt Apple Watch SE vói chi phí thấp và bổ sung bộ xử lí nhanh hơn cùng cảm biến oxy trong máu cho Apple Watch Series 6.

Apple Watch đã trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Apple, mặc dù công ty không tiết lộ doanh thu mang lại là bao nhiêu. Thiết bị này là một phần của phân khúc thiết bị đeo, gia đình và phụ kiện khi đã tạo ra doanh số hơn $30 tỉ trong năm tài chính 2020 cho Apple.


Điều đó đã khiến dòng sản phẩm này trở thành danh mục sản phẩm thành công nhất của Apple bên cạnh iPhone. Theo nghiên cứu của Counterpoint thì Apple chiếm 40% thị trường smartwatch trong Q4/2020.

Xem thêm:


Theo Bloomberg.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom