Qualcomm có thể sẽ ra mắt máy chơi game chạy Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
849 #1


Qualcomm có thể đã sẵn sàng mở rộng hoạt động kinh doanh phần cứng của mình sang một thị trường hoàn toàn mới, công ty được cho là có kế hoạch ra mắt máy console chơi game Android ngay trong năm tới.

Thoạt nhìn, Qualcomm muốn xây dựng một thiết bị tương tự như Nintendo Switch, nhưng mặt khác, Qualcomm hy vọng nó có thể sử dụng phần cứng hiện có của mình, bao gồm cả chip kế nhiệm Snapdragon 888, để mang đến trải nghiệm chơi game Android mới. Về lý thuyết, nó có thể được công bố vào cuối năm nay.

Đầu tiên và quan trọng nhất, thiết bị sẽ có kiểu dáng gợi nhớ đến một chiếc điện thoại thông thường, mặc dù nguồn tin được trích dẫn giải thích rằng Qualcomm có thể thực hiện một thiết kế to lớn hơn vì đây là cách duy nhất để đảm bảo làm mát thích hợp trong một thiết bị chơi game.

Chiếc máy được mong đợi sẽ có thẻ SD để mở rộng dung lượng lưu trữ, hỗ trợ di động, Bluetooth, GPS, phản hồi xúc giác và gia tốc kế, hỗ trợ 5G và Qualcomm được cho là đang lên kế hoạch hợp tác với các nhà mạng để cung cấp trò chơi trên đám mây.

Dự kiến chiếc máy sẽ có Android 12 được tùy chỉnh thêm với trình khởi chạy chuyên dụng và cũng sẽ hỗ trợ tay cầm, được phát triển bởi một công ty bên thứ ba.

Chưa có thông tin về màn hình, nhưng máy dự kiến có pin 6.000 mAh, có khả năng sạc nhanh, mức giá được đồn là khoảng 300 USD.



Theo: Softpedia
 

kami

New Member
Tham gia
29/5/21
Bài viết
15
Được thích
0
#2
Chắc lại tham chiêu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom