PUBG Mobile chính thức cán mốc doanh thu hơn 5 tỷ USD và 1 tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1520 #1

Game mobile đang dần trở lên cực kỳ phổ biến và mang lại lợi nhuận khủng cho các nhà phát triển game. Ví dụ như PUBG Mobile đã kiếm được 2,6 tỷ USD chỉ trong năm ngoái, xếp sau là Pokemon Go với 2 tỷ USD. Chưa dừng lại ở đó thì vào bây giờ, PUBG Mobile lại chính thức vượt qua hai cột mốc mới liên tiếp còn đáng kinh ngạc hơn, đó chính là cán mốc 1 tỷ lượt tải xuống và đạt mốc doanh thu hơn 5 tỷ USD.

PUBG Mobile hiện xếp cùng Pokemon Go và Subway Surfers trong danh sách các tựa game mobile có số lượng tải xuống lên tới 1 tỷ trên toàn thế giới. Mặc dù con số đó không bao gồm Trung Quốc với hơn 1,3 tỷ người với rất nhiều game thủ, nhưng điều đó càng cho thấy sự thành công đáng nể của PUBG Mobile.

PUGB Mobile từ lâu đã được coi là một trong những tựa game phổ biến nhất trên hành tinh, sau khi phát hành năm 2018. Vào năm 2019, nó đã vượt qua mốc đánh dấu tựa game mobile có doanh thu cao nhất với 2,6 tỷ USD. Tuy nhiên các số liệu thống kê được tổng hợp bởi Sensor Tower , cho thấy PUBG Mobile đã kiếm được hơn 5,1 tỷ USD vào năm nay. Thậm chí còn gây sốc hơn là những con số từ năm 2020, vì tựa game này được báo cáo đạt doanh thu trung bình 7,4 triệu USD mỗi ngày.


PUBG Mobile đã đưa ra những con số ấn tượng vào năm ngoái trong thời kỳ đại dịch, đạt kỷ lục 300 triệu USD vào tháng 3. Mọi thứ vẫn chưa chậm lại vào năm 2021, với việc tựa game này kiếm được khoảng 259 triệu USD vào tháng 1 - theo Sensor Tower, đó là tháng tốt thứ ba từ lúc ra mắt của PUBG Mobile cho đến nay. Phần lớn doanh thu đến từ Trung Quốc, với Game For Peace thu về 2,8 tỷ USD trong tổng số 5 tỷ USD. Tiếp theo là Hoa Kỳ với 12,7% tổng chi tiêu và Nhật Bản với 4,8% chi tiêu.


PUBG Mobile đã nhanh chóng trở thành tựa game mobile battle royale phổ biến nhất thế giới, nhờ vào một loạt các sự kiện theo season , các chương trình khuyến mãi chéo và một loạt các bản cập nhật và chỉnh sửa lối chơi liên tục. Trong khi phiên bản PC/Console đang hấp hối thì có vẻ việc kết hợp nhiều sự kiện ưu đãi và bản cập nhật liên tục đã giúp PUBG Mobile thành công đến tận ngày nay.

Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#2
game này nát đến nơi rồi. đù đứng khuất vẫn bắn xuyên tường xuyên xúi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom