Mở hộp OPPO Reno5 Marvel Edition: bộ phụ kiện chất lừ, nhiều cảm hứng từ BlackWidow, giới hạn 2000 máy

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2039 #1
Là sản phẩm thứ hai của OPPO kết hợp với Marvel sau thế hệ OPPO F11 Pro từ năm 2019, OPPO quyết định khoác thêm một lớp áo mới cho Reno5- chiếc máy bán chạy nhất của OPPO đầu năm 2021. Chiếc máy sở hữu nhiều nét thiết kế thú vị và nổi bật, đặc biệt là đậm chất siêu anh hùng đến từ những trang truyện comic Marvel.

Video





OPPO Reno5 Marvel Edition được đóng hộp màu đen dài trông cao cấp và bí ẩn hơn hẳn. Ở các cạnh bên của máy là logo OPPO và tên chiếc máy được in màu đỏ nổi bật trên nền đen.



Mặt trước là logo của Avenger to bản cùng dòng text màu đỏ nổi bật. Kiểu kết hợp màu sắc này cùng các họa tiết line màu đỏ chạy khắp thân hộp làm mình có nhiều liên tưởng đến nhân vật nữ duy nhất của nhóm siêu anh hùng Avengers- Back Widow aka Natasha Romanof.











Phụ kiện của phiên bản đặc biệt cũng có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ, chúng ta có ốp lưng màu đỏ cùng họa tiết comic của 6 trụ cột nhóm Avengers cùng logo Marvel to bản. Củ sạc SuperVOOC màu đen cao cấp cùng dòng chữ Avenger bên trên, tai nghe của máy cũng là dạng nhét tai cao cấp hơn cùng biểu tượng của Iron man và Cap ở trên phần housing. Đến cả que chọc sim của máy cũng được làm to bản và khắc laser logo Avengers đặc trưng.




Đến với chiếc máy Reno5 Marvel Edition trông ấn tượng với tone màu xám đen cuốn hút, trên mặt lưng có nhiều chi tiết cắt xẻ đậm chất hi- tech. Sự kết hợp giữa các mảng màu nhám cùng phần logo hay khung viền bóng khá ăn nhập với nhau. OPPO chia sẻ họ kết hợp nhiều chi tiết quen thuộc của các Avenger trên thiết kế của chiếc Reno5 này như khiên captain hay logo nhóm Avengers. Tuy nhiên, với các fan Marvel thì dễ dàng nhận ra chiếc máy có nhiều cảm hứng trên nhân vật BlackWidow từ màu sắc đến họa tiết chữ X ở giữa mặt lưng. Nếu không phải do dịch bệnh thì có lẽ chiếc máy này sẽ ra mắt cùng thời điểm mà phim riêng của Góa phụ đen ra rạp.



Các phím bấm của máy được đổi sang tone màu đỏ nổi bật, ngoài tác dụng trang trí còn giúp dễ dàng nhận diện để bấm khi thiếu sáng.



Ngoài ra thì bộ theme của chiếc máy cũng được thay đổi thành theme Avengers độc quyền với bộ icon lấy cảm hứng từ các nhân vật truyện tranh của hãng, bộ hình nền độc quyền 6 Avengers sáng lập cũng như hiệu ứng sạc, AOD đặc biệt hơn.



Trừ phần ngoại hình máy, đóng hộp và theme bên trong thì chiếc máy phiên bản đặc biệt không có khác biệt gì thêm với chiếc Reno5 được bán ra trước đây, máy có 8GB RAM 128GB ROM, 720G, bộ 4 camera 64MP và sạc nhanh 50W.



OPPO Reno5 Marvel Edition phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 2,000 máy duy nhất tại thị trường Việt Nam có giá chính chính thức là 9,690,000 VNĐ. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và hệ thống cửa hàng OPPO Experience Store. Chương trình đặt trước diễn ra từ 29/03 đến 02/04. Sau đó, sản phẩm sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày 03/04/2021.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom