Xiaomi ra mắt Mi Band 6 với màn hình lớn 1.56 inch, nhiều chế độ theo dõi sức khoẻ, giá từ 229 CNY (800 nghìn VND)

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3462 #1


Trong sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hôm nay, Xiaomi đã công bố Mi Smart Band 6, một thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng với những cải tiến thú vị.

Các thiết bị theo dõi sức khỏe, thể thao Mi Smart Band của Xiaomi rất phổ biến và hôm nay chúng ta đã có phiên bản mới, Mi Band 6 có một số cải tiến, nhưng nổi bật nhất chính là màn hình mới. Màn hình có kích thước 1.56 inch và trải dài với cạnh khá mỏng. Để so sánh, Mi Band 5 của năm ngoái có màn hình chỉ 1.1 inch. Màn hình của Mi Band 6 có mật độ điểm ảnh 326 PPI hứa hẹn mang đến chất lượng sắc nét.




Vì màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn nhiều nên bạn có thể đọc thông tin trên màn hình tốt hơn. Một điểm mới nữa là Xiaomi Mi Smart Band 6 giờ đây có thể tự động nhận dạng và theo dõi các hoạt động thể dục, chẳng hạn như khi bạn chạy hoặc đi bộ, hoặc vào trong nhà bằng máy chèo thuyền.


Hơn nữa, Mi Band 6 hiện hỗ trợ đến 30 kiểu tập luyện, nhiều cảm biến khác nhau cũng có mặt. Ví dụ, máy theo dõi thể dục có thể đo nồng độ oxy trong máu của bạn, nhưng cũng có cảm biến theo dõi nhịp tim. Bạn cũng có thể đeo thiết bị vào ban đêm để theo dõi giấc ngủ của mình.




Xiaomi Mi Band 6 hoạt động với cả Android và iPhone và có thể được ghép nối với ứng dụng Mi Wear và Mi Fit của Xiaomi. Thiết bị cũng có pin 125 mAh, theo Xiaomi thì có thể sử dụng trong hai tuần sau mỗi lần sạc đầy. Mi Band 6 có khả năng kháng nước đến độ sâu 50m.


Mi Band 6 có rất nhiều màu sắc và hàng chục “mặt đồng hồ" được cài sẵn.


Phiên bản cơ bản có giá 229 CNY (~800 nghìn VND) và bản NFC có giá 279 CNY (~980 nghìn VND).

Một số ảnh cận cảnh Mi Band 6 tổng hợp từ Weibo:










 
Sửa lần cuối:

thanhpv102

New Member
Tham gia
10/3/20
Bài viết
26
Được thích
5
#3
Màn hình nhìn đẹp quá, giá thì còn tuyệt vời hơn <3
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom