Apple chính thức ấn định sự kiện WWDC 2021 từ 7/6 - 11/6/2021, vẫn diễn ra qua trực tuyến

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1043 #1

Trong lúc sự chú ý của chúng ta tập trung vào sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của Xiaomi thì phía bên kia bán cầu, Apple cũng đồng thời ấn định thời điểm chính thức cho sự kiện WWDC 2021.

Theo đó, Apple cho biết sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (hay WWDC) thường niên từ 7/6 - 11/6/2021 theo định dạng trực tuyến hoàn toàn và miễn phí cho tất cả lập trình viên.

WWDC21 sẽ là nơi cung cấp thông tin chi tiết độc đáo về tương lai của iOS, iPadOS, macOS, watchOS và tvOS, cũng là cơ hội để các nhà phát triển tìm hiểu về các công nghệ, công cụ và khuôn khổ mới mà bản thân dựa vào để xây dựng các ứng dụng và trò chơi sáng tạo và khác biệt trên nền tảng.


Apple cũng cho biết rằng Thử thách sinh viên Swift (hay Swift Student Challenge) năm nay, một cơ hội để các nhà phát triển trẻ thể hiện kĩ năng viết mã của mình bằng cách tạo ra một sân chơi Swift hiện đã chấp nhận các bài dự thi của các thí sinh.

Hội nghị năm nay sẽ bao gồm các thông báo từ bài phát biểu quan trọng và các phần của State of the Union, các phiên trực tuyến, phòng thí nghiệm 1:1 cung cấp hướng dẫn kĩ thuật và các cách mới cho các nhà phát triển tương tác với các kĩ sư và nhà thiết kế của Apple nhằm tìm hiểu về các khuôn khổ và công nghệ mới nhất.

Apple vẫn sẽ tiếp tục truyền thống lâu đời của mình là hỗ trợ những sinh viên thích viết mã với Thử thách sinh viên Swift năm nay, khi mời các thí sinh tạo ra một cảnh tương tác trong một sân chơi Swift có thể trải nghiệm trong vòng 3 phút.


Swift Playgrounds là một ứng dụng mang tính cách mạng dành cho iPad và Mac, giúp việc học ngôn ngữ lập trình Swift trở nên tương tác và thú vị. Từ nay đến 18/4/2021, sinh viên có thể gửi sân chơi Swift của mình cho Swift Student Challenge.

Người chiến thắng sẽ nhận được áo khoác ngoài WWDC21 độc quyền và một bộ ghim. Để biết thêm thông tin, xem thêm tại đây: Swift Student Challenge | Apple Developer.

Apple sẽ chia sẻ thông tin chương trình bổ sung trước WWDC21 thông qua ứng dụng Apple Developer, trang web Apple Developer và email.

Xem thêm:


Theo Apple.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom