Samsung bổ sung thêm 2 thành viên mới cho dòng TV Lifestyle 2021: The Frame 2021 và The Premiere

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
821 #1

The Frame 2021 với thiết kế mỏng như một bức tranh và The Premiere – đem trải nghiệm rạp chiếu phim về nhà với máy chiếu 4K nhỏ gọn với tia laser. Bộ đôi này cùng với The Sero, The Serif và The Terrace là các sản phẩm thuộc dòng TV Lifestyle 2021 của Samsung

The Frame 2021


  • Thiết kế hoàn toàn mới: The Frame 2021 bổ sung nhiều khả năng tuỳ chỉnh hơn với thiết kế mỏng ấn tượng. Cụ thể, sản phẩm có thiết kể mỏng hơn đến 46% so với phiên bản trước, giúp chiếc TV giống với một khung tranh tuyệt đẹp hơn bào giờ hết. Khung viền của The Frame 2021 được bổ sung thêm tuỳ chọn kiểu khung viền và màu mới: Viền Hiện Đại (Trắng, Gỗ, Nâu) và Viền Vát Cạnh (Trắng, Đỏ Gạch) cho phép người dùng cá nhân hoá TV The Frame của mình để phù hợp với không gian sống. Chân đế của chiếc TV cũng được nâng cấp để linh hoạt tùy chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng.
  • Cải tiến Art Mode: The Frame 2021 tạo nền tảng nghệ thuật độc đáo cho mọi khoảnh khắc và không gian. Sản phẩm có giao diện mới có thể đánh dấu và thêm các tác phẩm yêu thích. Công nghệ tự động sắp xếp dựa trên AI của Samsung phân tích tốt hơn sở thích của từng người dùng để đề xuất các tác phẩm nghệ thuật phù hợp. Đặc biệt, bộ sưu tập các tác phẩm đã được cập nhật hơn 10 đối tác hàng đầu với 1400 tác phẩm nghệ thuật để tăng thêm nhiều nội dung mới, người dùng có thể dễ dàng truy cập thông tin và khám phá các tác phẩm nghệ thuật.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh và dung lượng: Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, The Frame 2021 đã nâng cấp chất lượng hình ảnh và độ sáng từ ’20. 500nits lên ’21. 600nits. Dung lượng lưu trữ cũng được tăng từ 500MB lên 6GB, giúp người dùng lưu trữ đến 1.200 bức ảnh để hiển thị trên The Frame, hoặc lựa chọn từ bộ sưu tập 1.400 bức tranh nghệ thuật trên Art Store.
The Premiere


The Premiere là máy chiếu đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận HDR10+ với công nghệ ba tia laser giúp mang đến màu sắc sống động và sắc nét. The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130” và hỗ trợ độ phân giải 4K, đem lại chi tiết vượt trội so với máy chiếu thông thường, cùng trải nghiệm rạp chiếu phim ấn tượng hơn bao giờ hết. Công nghệ ba tia laser siêu ngắn cho phép The Premiere được đặt gần với bề mặt hiển thị hơn, giúp tiết kiệm không gian trải nghiệm. Bên trong sản phẩm còn được tích hợp hệ thống loa mạnh mẽ lên đến 40W cho âm thanh sống động và tràn ngập không gian, giúp trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà thêm hoàn thiện.

The Serif


Đây là dòng TV đem lại nhiều giải thưởng về thiết kế cho Samsung, với thiết kế tối giản đậm chất Scandinavian nhưng vẫn đủ tạo nên dấu ấn riêng trong không gian trưng bày. The Serif sở hữu một khung viền liền mạch, và tạo nên hình chữ “I” khi nhìn từ cạnh hông. The Serif nay được bổ sung khung viền màu Xanh Cotton, cho khách đam mê thiết kế có thêm lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

The Sero


The Sero là TV đầu tiên và duy nhất trên thế có khả năng xoay linh hoạt giữa chế độ ngang và dọc theo nội dung được hiển thị trên điện thoại. Sero đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên dành nhiều thời gian trên thiết bị di động. Màn hình khi xoay dọc của The Sero sẽ giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm di động thú vị hơn với màn hình lớn hơn, và nay còn tương thích với nhiều ứng dụng thể hiện nội dung chiều dọc hơn.

The Terrace


Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi và kháng nhiệt đạt chuẩn IP55, được thiết kế dễ dàng lắp đặt ở khu vực ngoài trời, tạo ra không gian giải trí sống động. The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian thoáng đãng ngoài trời.

Từ ngày 03/03 đến hết ngày 16/05/2021, khách hàng đặt mua TV The Frame 2021 được tặng 01 loa tháp MX-T40 trị giá 6,990,000 VNĐ, khung viền trị giá 2,990,000 VNĐ cùng ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Từ ngày 12/04 đến hết 30/06/2021, khách hàng đặt mua máy chiếu công nghệ TV The Premiere được tặng 01 loa thanh HW-Q950A trị giá 33,990,000 VNĐ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom