vivo X60 Pro ra mắt: Bộ 3 camera ống kính ZEISS, chống rung 5 trục VIS, Snapdragon 870 5G, giá 19tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2660 #1

vivo X60 Pro là smartphone đánh dấu sự kết hợp của hãng với nhiều tên tuổi như Zeiss, Qualcomm. Flagship này cũng gây ấn tượng với khả năng chụp ảnh với trang bị phần cứng từ Zeiss và nhiều công nghệ nhiếp ảnh khác.

Xem thêm: Trên tay Vivo X60 Pro 5G: Flagship với ống kính Zeiss và chống rung gimbal 2.0, Snapdragon 870

hợp tác chiến lược toàn cầu với ZEISS

Chìa khóa cho khả năng chụp ảnh đỉnh cao của X60 Pro nằm ở hệ thống nhiếp ảnh mang tính đột phá được đồng chế tác bởi vivo và ZEISS. X60 Pro sở hữu cụm 3 camera sau (48MP, 13MP và 13MP), cũng như camera trước 32MP. Logo ZEISS được khắc phía trên ống kính trong khi nhãn hiệu ZEISS Vario-Tessar nằm phía dưới cụm camera, tạo được nét nhận diện thương hiệu riêng trong lĩnh vực smartphone chụp ảnh chuyên nghiệp.


Đặc biệt, vivo cũng tinh chỉnh phần mềm để có thể cho ra những hiệu ứng giả lập ống kính máy ảnh như Biotar với bokeh xoáy trên X60 Pro. Tính năng mới này cho phép người dùng tạo ra các bức ảnh chân dung chuyên nghiệp với khả năng hiển thị độ sắc nét chưa từng có cùng hiệu ứng bokeh xoáy hài hòa.

Tại sự kiện ra mắt, nhiếp ảnh gia Minh Hòa chia sẻ cảm nhận của mình khi là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm X60 Pro. “X60 Pro là sự cải tiến cả về công nghệ vượt bậc lẫn các tính năng đi cùng, đặc biệt là sự kết hợp với ZEISS - một hãng chuyên làm về ống kính, giúp Hòa bắt đúng được các chuyển động cực kỳ tốt.

Kết nối 5G, màn hình 120Hz, bộ nhớ flash UFD 3.1...

vivo X60 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 870 5G, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thường ngày được mượt mà hơn. Với sự tăng cường đáng kể về hiệu suất CPU và GPU, tốc độ mạng 5G trên X60 Pro được đẩy mạnh cùng độ trễ giảm xuống tối thiểu. Để tăng tốc độ của bộ xử lý hàng đầu, X60 Pro cũng đi kèm với bộ nhớ flash siêu nhanh UFS 3.1 để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy và lưu trữ dữ liệu của người dùng trong hầu hết các tình huống.


Tối ưu hóa trải nghiệm thông qua các giác quan của người dùng, vivo X60 Pro có tốc độ làm tươi màn hình 120Hz và tốc độ phản hồi 240Hz chạy trên màn hình AMOLED tràn màn hình, cho phép người dùng trượt và xem màn hình dễ dàng, đồng thời tạo ra màn hình cảm ứng rất nhạy để tối ưu hóa hiệu suất khi người dùng chơi game hoặc thực hiện các hoạt động khác. Ngoài ra, X60 Pro hỗ trợ màn hình HDR 10+, đạt chứng nhận bảo vệ mắt SGS Eye Care Display, SGS Seamless và âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio. Do đó, người dùng có thể được trải nghiệm màn hình với độ rõ nét, hình ảnh sống động, không gây mỏi mắt sau thời gian dài sử dụng.



vivo X60 Pro còn gây chú ý với cấu hình RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB định dạng UFS 3.1. Tính năng RAM mở rộng trên sản phẩm giúp bổ sung thêm 3GB RAM ảo. Đây được xem là phần cứng cần thiết để tạo nền tảng cho chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao, kết nối 5G mượt mà, cho trải nghiệm khác biệt và chuyên nghiệp cho người dùng hiện đại.


X60 Pro có hai phiên bản màu sắc Xanh Ánh Trăng và Đen Màn Đêm, với 2 cạnh bên được vát cong 3D và độ mỏng chỉ 7,59mm. Việc nghiên cứu sâu hơn về trải nghiệm người dùng cũng giúp vivo xác định được độ rộng thích hợp của thân máy là 73.24mm. Với 2 bề mặt vát đối xứng từ trước ra sau, chiếc vivo X60 Pro sẽ nằm vừa vặn trong lòng bàn tay của người dùng.


vivo X60 Pro có giá 19,990,000 đồng. Hiện tại, vivo đang cho đặt hàng trước X60 Pro từ ngày 2/4 đến 8/4 và hot sale online chính thức vào ngày 9/4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettelstore, Điện Máy Chợ Lớn và Cellphone S trên toàn quốc.

Mời anh em xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt vivo X60 Pro tại Việt Nam:

















 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom