Nghiên cứu cho thấy, dung lượng lưu trữ trung bình trên iPhone nhiều hơn Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6079 #1

Trong khi có hàng triệu người đang dành phần lớn thời gian trực tuyến trên mạng xã hội, lướt web, xem Youtube thì bằng cách nào đó, con người chúng ta vẫn lưu trữ một lượng lớn dữ liệu trên smartphone của mình, bất kể việc đó là ảnh, video, tài liệu hay các tệp khác. Và đó là lý do tại sao các nhà sản xuất smartphone đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này, cố gắng cung cấp cho khách hàng ngày càng nhiều dung lượng lưu trữ trên smartphone của họ hơn.

Một báo cáo từ Counterpoint Research chỉ ra rằng dung lượng lưu trữ có sẵn trên smartphone bán ra vào năm 2020 đã tăng lên, trong đó iPhone vẫn cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ trung bình hơn cho khách hàng so với smartphone Android.

Dung lượng lưu trữ trung bình của smartphone lần đầu tiên vượt mốc 100GB vào năm 2020. Tuy nhiên, con số này khác nhau giữa iPhone và smartphone Android. Ở iPhone, dung lượng lưu trữ trung bình đạt 140,9GB vào quý 4 năm 2020, so với 95,7GB trên smartphone Android trong cùng thời điểm. Nhưng khoảng cách này đang được thu hẹp." Báo cáo của Counterpoint Research cho biết.


Mặc dù vượt smartphone Android về việc cung cấp cho khách hàng nhiều dung lượng để lưu trữ, nhưng mặt khác, iPhone đang cải thiện tốc độ nâng cấp dung lượng lưu trữ chậm hơn nhiều so với smartphone Android. Như Counterpoint giải thích, khoảng cách lưu trữ giữa hai nền tảng này đang dần thu hẹp, vì vậy có khả năng các smartphone Android sẽ sớm có dung lượng lưu trữ trung bình nhiều hơn iPhone của Apple.

Dữ liệu chỉ ra rằng Apple đã không vượt qua ranh giới về dung lượng lưu trữ trên các mẫu iPhone của mình và chọn sử dụng 512GB là dung lượng lưu trữ cao nhất của hãng kể từ năm 2018. Mặt khác, các hãng sản xuất smartphone Android lớn như Samsung, đã tìm cách tối đa hóa dung lượng lưu trữ và ra mắt Samsung Galaxy S10 Plus vào năm 2019 với dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Tất cả điều này dẫn đến tốc độ nâng cấp dung lượng trên iPhone thấp hơn so với smartphone Android vào năm 2020, ”Counterpoint giải thích.


Tại thời điểm này, vẫn chưa biết liệu Apple có chuẩn bị cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ trên iPhone hay không, nhưng điều này có thể xảy ra với sự ra mắt của iPhone 13 vào mùa thu, vì bản nâng cấp này có thể được cung cấp ít nhất trên phiên bản Pro Max của iPhone 13.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom