Đóng cửa mảng di động, nhưng LG hy vọng có thể cập nhật cả Android 12 cho một số thiết bị

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2608 #1


Mảng kinh doanh smartphone của LG đã không còn tốt trong vài năm trở lại đây, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty tuyên bố đóng cửa bộ phận di động. Tuy nhiên, LG không muốn khách hàng hiện tại của mình cảm thấy bất tiện trước tin tức này, vì vậy, họ đã thông báo rằng họ sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật phần mềm. Công ty thậm chí có thể cung cấp bản cập nhật cho hệ điều hành mới nhất của Google: Android 12.

Về cơ bản, công ty nói rằng họ sẽ tiếp tục tung ra bản cập nhật hệ điều hành Android 11 cho các mẫu được hỗ trợ như đã thông báo trước đó. Hơn thế nữa, họ thậm chí còn đang lên kế hoạch tung ra bản cập nhật lên Android 12 cho một số thiết bị.


Tuy nhiên, họ cảnh báo rằng kế hoạch nâng cấp hệ điều hành của họ có thể được điều chỉnh dựa trên lịch trình phân phối của Google và hiệu suất của từng thiết bị trong khi thử nghiệm bản cập nhật. Nếu có bất kỳ vấn đề lớn nào xảy ra với bản cập nhật Android 12 trong quá trình thử nghiệm, có khả năng LG sẽ bỏ kế hoạch phát hành bản cập nhật.

Đến nay, LG đã tung ra bản cập nhật Android 11 cho một số thiết bị của mình, bao gồm Velvet, V60 ThinQ và gần đây nhất là G7 One. Các điện thoại khác dự kiến sẽ nhận được bản cập nhật vào cuối năm nay bao gồm G8X, G8S, Velvet 4G, Wing, K52 và K42. Nếu công ty thực sự có thể tung ra bản cập nhật Android 12, thì có lẽ nó chỉ dành cho các điện thoại hàng đầu của họ ra mắt với Android 10, chẳng hạn như Velvet, V60 ThinQ và Wing.



 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom