Một chút hình ảnh hậu trường về quá trình DUT Studio phát triển tựa game kinh dị Việt - "Thần Trùng"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1818 #1

Như TECHRUM đưa tin, vào giữa tháng 3 thì ông trùm streamer Dũng CT - Trực Tiếp Game và các thành viên trong Team Đụt đã bất ngờ cho ra mắt trailer đầu tiên của tựa game kinh dị Việt Nam có tên "Thần Trùng". Theo đó tựa game kinh dị này sẽ lấy bối cảnh truyền thuyết dân gian của Việt Nam, đưa game thủ đến với bối cảnh giữa thủ đô Hà Nội phồn hoa nhưng cũng đây những câu truyện huyền bí. Tựa game nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như thế giới, cho nên mới đây thì DUT Studio – nhóm sản xuất đứng sau dự án Thần Trùng đã bất ngờ những thông tin thêm về quá trình phát triển và sản xuất tựa game kinh dị này.

Cụ thể thành viên chủ chốt trong DUT Studio - Phan Anh Vũ (hay Vũ Hay Ho) đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về quá trình anh cùng với Đạt và streamer Dũng CT đi tìm hiểu những con phố ở Hà Nội để có thể tái hiện lại quang cảnh đó vào trong tựa game "Thần Trùng" của mình. Theo chia sẻ của Vũ thì anh thừa nhận việc phát triển tựa game này mới chỉ ở giai đoạn đầu, trong nhóm lại không có ai chuyên về việc phát triển game. Các thành viên của DUT Studio đã phải bỏ ra tới 5 tiếng đồng hồ vừa đọc tài liệu hướng dẫn, vừa tìm đủ cách thực hiện như đi khắp các con phố ở Hà Nội để tìm bối cảnh của game.


Theo chia sẻ của DUT Studio, nhóm đã tiến hành khảo sát, chụp ảnh con ngõ này để có thể tái hiện chân thực nhất trên nền tảng đồ họa 3D. Việc phát triển địa điểm này trong game đã ngốn mất của nhóm khoảng thời gian là 2 tuần. Khá thú vị, địa điểm này được tái hiện dựa trên "nguyên mẫu" ngoài đời là một con ngõ nhỏ nằm…gần trụ sở của DUT Studio, nối giữa phố Trần Duy Hưng và phố Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy, Hà Nội). Như bạn đọc có thể thấy trong những ảnh bên dưới, con ngõ nhỏ của Hà Nội giờ đây được tái hiện vô cùng chi tiết với hình ảnh quen thuộc như điều hòa, biển hiệu cửa hàng, cửa sổ, ban công, xe ga,v.v......


Bản thân Vũ cũng thừa nhận cơ chế và lối chơi của game ở thời điểm hiện tại vẫn chưa định hình rõ ràng 100%. Nói cách khác, Thần Trùng có thể sẽ mang một diện mạo rất khác trong thời gian tới, trái ngược hoàn toàn với những gì đã thể hiện trong đoạn trailer. Theo chia sẻ của Vũ, mục tiêu cao nhất của nhóm là cố gắng hoàn thành game đúng thời hạn để kịp ra mắt vào quý IV/2021.


Theo Genk
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom