Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 06.04.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2923 #1

Hiện tại, trên App Store đang có một số app iOS khá hấp dẫn được miễn phí trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (05.04.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (05.04.2020) nhé.

Tải về Blur background‪.‬ (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn khả năng tạo nền mờ cho hình ảnh (bao gồm Bokeh, Box, Motion, Crystallize, Pixelate).



Tải về MP3 Converter: Audio converte‪r‬ (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng file audio dành cho iPhone, bạn có thể import trực tiếp từ điện thoại và hỗ trợ convert hàng loạt file rất tiện lợi.



Tải về Fonta - Little Design Studi‪o (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng chèn thêm các đoạn text vào tấm ảnh của mình với nhiều hiệu ứng và chủ đề khác nhau.



Tải về QR + BarCode Scanner & Make‪r(Free Install, Reg. $1): Đây là một ứng dụng hỗ trợ quét mã QR/Barcode cực nhanh và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết dành cho thiết bị iOS.



Tải về PhotoTangler Collage Make‪r(Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.



Tải về Resize Imag‪e(Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh thành bất kỳ kích thước nào cần thiết trong một vài bước đơn giản: Chọn ảnh > Chọn một kích thước muốn thay đổi > Chờ quá trình resize hoàn tất > Lưu hoặc chia sẻ ngay nếu bạn muốn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Safety Note‪+ (Free Install, Reg. $2): Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Safety Note+ sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về NuBorn Baby Tracke‪r(Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



Tải về Draw Studio Pro - Paint, Edi‪t‬ (Free Install, Reg. $2): Với Draw Studio Pro, bạn có thể lưu lại những ý tưởng, ghi chú, công việc hay những bức họa bất chợt với công cụ hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng.



Tải về Night Digital Cloc‪k(Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Tải về Cat Forest : Healing Cam‪p (Free Install, Reg. $1): Bạn đã từng mơ mình sẽ thoát khỏi cuộc sống thường nhật mệt mỏi rồi về quê làm nông chưa? Trong tựa game này bạn sẽ trở thành chủ nhân của một khu cắm trại trong rừng, hãy sưu tầm thật nhiều khách mèo dễ thương và trang trí khu cắm trại của riêng mình nhé.


Tải về Animal Camp - Healing Resor‪t (Free Install, Reg. $1): Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom