Huawei P50 xuất hiện trong video 3D với cụm camera "siêu to khổng lồ"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3506 #1


Leaker Waqar Khan vừa chia sẻ những ảnh render mới nhất và cực kỳ sắc nét của Huawei P50, những ảnh render này dựa trên bản vẽ rò rỉ và tin đồn từ trước đến nay.

Huawei P50 trông tương tự như Huawei P50 Pro mà chúng ta đã thấy qua các hình ảnh render trước đây. Có hai vòng tròn lớn dùng để chứa ống kính máy ảnh. Ảnh render cho thấy hai ống kính trên mỗi vòng tròn cho tổng số 4 máy ảnh.

Huawei P50 dự kiến sẽ có camera góc rộng tiêu chuẩn, siêu rộng và tele (không có kính tiềm vọng), trong khi P50 Pro sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng và P50 Pro+ sẽ có kính tiềm vọng + góc rộng + siêu rộng + tele + và một máy ảnh 3D ToF. Chưa rõ cảm biến còn lại trong ảnh render trên là gì.


Cảm biến chính trên ít nhất hai trong số các model dòng P50 (có thể là Pro và Pro+) dự kiến sẽ là Sony IMX800, cảm biến 1 inch đầu tiên được thiết kế cho smartphone.

Huawei P50 được cho là sẽ ra mắt với 4 màu - Trắng, Đen, Xanh lam và Màu be. Dòng P50 được cho là đã bị trì hoãn lịch ra mắt, dự kiến vào cuối tháng 3 và bây giờ dự kiến vào cuối tháng 4 hoặc thậm chí có thể từ tháng 5 đến tháng 6.

Dòng sản phẩm này sẽ sử dụng chipset Kirin 9000 và là thiết bị đầu tiên đi kèm hệ điều hành Harmony nội bộ của Huawei.



Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom