Supercell sắp ra mắt 3 tựa game mới khác nhau thuộc vũ trụ Clash of Clans nổi tiếng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,513
2877 #1
Ra mắt từ năm 2012 nhưng cho đến tận bây giờ, Clash of Clans vẫn luôn là tượng đài trong dòng game chiến thuật, được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới yêu thích. Có thể nói, Clash of Clans là một trong số các tựa game nổi tiếng nhất hiện nay. Với lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, có tính gây nghiện cực cao, nó đã đốn ngã trái tim của hàng triệu game thủ mobile.

Chưa dừng lại ở đó thì mới đây cha đẻ của Clash of Clans là nhà phát triển Supercell mới đây đã công bố kế hoạch mở rộng vũ trụ giả tưởng Clash of Clans lên một tầm cao mới. Khi nhà phát triển này đã tiết lộ rằng ba tựa game Clash mới đang được phát triển: Clash Quest, Clash Mini và Clash Heroes. Trong một bài đăng trên blog, nhà phát triển Phần Lan này đã phác thảo những nền móng đầu tiên của 3 tựa game mới này.

Clash Quest


Đầu tiên là Clash Quest, đây là một tựa game phiêu lưu chiến thuật theo lượt. Game sẽ có lối chơi theo lượt giống với Clash Royale nhưng bổ sung yếu tố phiệu lưu trong cốt truyện. Người chơi phải tấn công các căn cứ của kẻ thù, đánh bại quân đội và sử dụng hệ thống chiến đấu mà game cung cấp. Đây cũng là tựa game duy nhất được phát triển bởi studio chính, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm hậu bản của Clash Royale thì tựa game mới này có thể là lựa chọn tốt nhất.

Clash Mini

Clash Mini là tựa game thứ 2 trong bộ ba tựa game Clash of Clans mới. Là tựa game boardgame, nơi người chơi sẽ được sắp xếp đội hình sao cho tấn công đối thủ tốt nhất giống như việc chơi cờ vua vậy. Tựa game này thực sự cũng đang được phát triển bởi một studio mới, có tên là Supercell Shanghai. Tất nhiên studio mới vẫn là một phần của Supercell, vì vậy game thủ không cần phải lo về chất lượng game sẽ bị giảm sút.

Clash Heroes


Đây là tựa game cuối cùng được giới thiệu trong số ba tựa game mới. Giống như Clash Mini thì game sẽ được phát triển bởi Supercell Shanghai, đây sẽ là một tựa game phiêu lưu hành động với chiến đấu thời gian thực thay vì kết hợp lối chơi chiến thuật như Clash Quest và Clash Mini trước đó. Người chơi sẽ điều khiển các nhân vật trong thế giới Clash, chiến đấu với kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ giống như các tựa game phiêu lưu thông thường. Khi nhìn vào thì có vẻ như Clash Heroes sẽ có tiềm năng lớn nhất khi tựa game này được phát triển bởi công nghệ độ họa Unreal Engine đẹp mắt, lối chơi không mang đậm tính chiến thuật như 2 tựa game còn lại và có các khía cạnh hoàn chỉnh.


Hiện chưa có thông tin nào về thời điểm bất kỳ tựa game mới nào sẽ bắt đầu ra mắt trong bản beta, nhưng Supercell cho biết họ cũng có một số tựa game không thuộc vũ trụ Clash khác đang được phát triển.

Theo Esports
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom