MediaTek và Samsung giới thiệu TV 8K hỗ trợ Wi-Fi 6E đầu tiên trên thế giới, tận dụng băng thông không bị tắc nghẽn trong phổ tần 6GHz

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
769 #1

Samsung 8K QLED Y21 là TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới được trang bị chipset MediaTek’s MT7921AU với giải pháp Wi-Fi 6E tiên tiến. Sau khi công bố TV 8K hỗ trợ Wi-Fi 6 đầu tiên trên thế giới vào năm ngoái, MediaTek và Samsung một lần nữa thúc đẩy ngành công nghiệp TV thông minh phát triển với các tính năng kết nối mới nhất và hình ảnh 8K cao cấp cho trải nghiệm giải trí gia đình.


Chipset MT7921AU hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2 từ một nền tảng duy nhất được tích hợp cao. Với tốc độ 1,2 Gbps, người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ stream và chơi game mượt mà hơn, hoạt động giải trí nhờ thế không bị gián đoạn. Wi-Fi 6E được thiết kế để tận dụng băng thông không bị tắc nghẽn trong phổ tần 6GHz và mang lại nhiều lợi thế hơn so với các thế hệ Wi-Fi trước đó, chẳng hạn như thông lượng dữ liệu Multigigabit nhanh hơn đáng kể, độ trễ thấp hơn cũng như các tính năng bảo mật và độ tin cậy kết nối mới nhất.


Người dùng sẽ dựa vào khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định trong việc sử dụng TV để phát trực tuyến, chơi game hay tập thể dục. Sự hợp tác của chúng tôi với Samsung đã góp phần mang đến cho người dùng công nghệ TV thông minh mới nhất để có thể hỗ trợ những hoạt động sử dụng kiểu như thế này và hơn thế nữa”Jerry Yu, Phó Chủ tịch Cấp cao của tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Thiết bị Thông minh tại MediaTek cho biết. “Với các công nghệ kết nối tiên tiến của chúng tôi - bao gồm cả giải pháp hỗ trợ WiFi-6 được tích hợp vào TV 8K của Samsung, chúng tôi đang thúc đẩy phân khúc TV thông minh cao cấp phát triển trên toàn cầu.

Xem thêm:
[/prebreak]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom