Top game mobile miễn phí mới phát hành trong tháng 03/2021 cho cả Android và iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2645 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật nhất mới được phát hành trên App Store và Play Store trang tháng 03/2021 vừa qua, bao gồm Biphas‪e, Epic War: Throne‪s, Melbits World - SEA, Project CARS GO, INVICTUS: Lost Soul, Underdogs v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

Xem thêm:


Biphas‪e (2 đánh giá)
Biphase là một trò chơi giải đố nhảy nền (jumping puzzle), trong đó người chơi phải học cách ghép các mảnh vỡ lại với nhau trong một thế giới (nền đỏ đen) bị phá vỡ.


Idle Mastermin‪d‬ (1 đánh giá)
Idle Mastermind là trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi được phát hành bởi Grumpy Rhino Games. Trong game, nhiệm vụ của bạn là đột kích thành phố và thuê những tên tội phạm xâm chiếm các tòa nhà, dành chiến thắng trước những cuộc đấu thầu để đoạt được tài nguyên quý giá. "Đế chế" do bạn quản lý sẽ ngày một phát triển dựa vào các chiến lược riêng của bạn. Mở khóa các nghiên cứu và kỹ năng mới để cải thiện đế chế tội phạm trong thành phố này.


Epic War: Throne‪s (352 đánh giá)
Epic War: Thrones là một trò chơi chiến lược do Archosaur Games phát triển, được xây dựng trên nền Unreal Engine 4 nên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giống như đang chơi trên PC. Trong game, bạn sẽ vào vai một vị lãnh chúa dẫn quân chinh phục những vùng đất mới, có thể kết hợp các tướng cấp cao để chiếm cứ điểm của kẻ thù, nâng cấp kỹ năng của tướng, thậm chí phá hủy liên minh của kẻ thù. Chỉ có một liên minh có cơ hội chiếm lĩnh khu trung tâm và giành được danh tiếng cao nhất với tư cách là những người chiến thắng!


The SuperSta‪r‬ (20 đánh giá)
Bản nhạc của nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc nhất trong trò chơi nhịp điệu! "The SuperStar" ◈ Chạm vào nốt nhạc khi nghe bài hát của nghệ sĩ ◈ Thu thập và tăng sức mạnh cho thẻ của nghệ sĩ để có điểm cao hơn ◈ Cạnh tranh với những người chơi khác trong Giải đấu hàng tuần để có phần thưởng tốt hơn ◈ Trở thành Người duy nhất! Thách thức Kỷ lục Thế giới


Melbits World - SE‪A (7 đánh giá)
Tham gia vào thế giới ảo của Melbits World - một trò chơi video trên nền tảng giải đố 3D - với 6 thế giới trò chơi khác nhau, nhiều vòng chơi đầy thử thách và số lần tăng sức mạnh điên cuồng! Thu thập tất cả 6 viên đá bí ẩn và giúp đưa chúng trở về nhà!


Agent Bon‪e (780 đánh giá)
Đây là một tựa game di động vui nhộn, kỳ quặc, được thiết kế theo dạng hoạt hình và các cảnh chiến đấu cực kỳ dễ thương, dí dỏm. Một cuộc phiêu lưu ly kỳ đang nằm trong tầm tay bạn! Thu thập vũ khí, đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm đánh bại lũ thây ma địa ngục!



Project CARS G‪O (66 đánh giá)
Mặc dù đây là phiên bản rút gọn dành cho nền tảng mobile nhưng Project CARS GO vẫn có nền đồ họa tương đối đẹp mắt, âm thanh lôi cuốn của động cơ xe và trải nghiệm gameplay không khác gì đàn anh trên PC, Console ngoài việc game thủ phải điều khiển bằng các nút bấm ảo được tối ưu hóa cho smartphone. Project CARS GO cũng cho phép người chơi điều khiển hơn 50 chiếc xe đua khác nhau được cấp phép trong đời thực. Chế độ World Tour sẽ cho phép người chơi kiếm phần thưởng và nâng cấp phương tiện của họ và thực hiện các thử thách liên tục. Ngoài ra, sẽ có các chế độ chơi khác như Time Trials và Daily Invitationals, trong đó người trả tiền sẽ có thể chạy đua với những người chơi trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới.


INVICTUS: Lost Sou‪l‬ (87 đánh giá)
INVICTUS: Lost Soul là sản game hành động đối kháng kết hợp thẻ bài đến từ nhà phát hành Bushiroad International. Mang đến cho game thủ các trận chiến PvP mà ở đó, người chơi sẽ phải tìm cách để điều khiển bằng cách sử dụng bộ bài. Mỗi thẻ bài sẽ đại diện cho một đòn tấn công, đỡ đòn hoặc tung các chiêu thức đặc biệt. Đương nhiên, người chơi sẽ cần biết sắp xếp thẻ bài cũng như biết cách sử dụng quân bài nào vào những thời điểm thích hợp để giành chiến thắng. Các đòn thế trong INVICTUS: Lost Soul được tô vẽ đẹp mắt với nền đồ hoạ 3D ấn tượng, lối chơi đa dạng với nhiều cách kết hợp thẻ bài, kho vũ khí và giáp trụ nâng cấp phong phú, để người chơi thoả sức thử nghiệm, nâng cấp và tìm ra chiến lược ưa thích của bạn.


Underdog‪s (15 đánh giá)
đang cập nhật...


Lungo - Logic Gam‪e
Lungo là một trò chơi logic giúp bạn kiểm tra kỹ lưỡng khả năng tư duy và suy luận của mình. Điền vào bảng và che tất cả các chấm màu xám để giải các câu đố. Mặc dù các câu đố trông đơn giản ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nó có thể khiến bạn ngạc nhiên về mức độ thử thách của trò chơi.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom