Kingston hợp tác phát triển Bộ vi xử lý i.MX 8M Plus với nhà sản xuất bán dẫn NXP

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
666 #1

Kingston Technology chính thức hợp tác cùng nhà sản xuất bán dẫn NXP phát triển Bộ vi xử lý ứng dụng iMX 8M Plus mới. NXP là nhà sản xuất bộ vi xử lý ứng dụng nhằm tạo ra các giải pháp cơ sở liên quan đến công nghệ thông minh.

Bộ nhớ eMMC của Kingston sẽ được tích hợp trên chipset i.MX 8M Plus theo yêu cầu của các nhà sản xuất thiết bị thông minh đối với bộ công cụ kiểm nghiệm kỹ thuật của NXP. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời để Kingston mở rộng mối quan hệ hợp tác cùng NXP và đồng thời giới thiệu các giải pháp bộ nhớ bán dẫn của mình tới các nhà sản xuất IoT khác. Các giải pháp lưu trữ và bộ nhớ rời của Kingston cũng được tích hợp trên các bo mạch xử lý NXP dòng thế hệ i.MX 6 và i.MX 7. trước đó.

Kingston bắt đầu các giải pháp bộ nhớ từ năm 2010 khi nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và các giải pháp IoT đời đầu ngày một gia tăng. Khi các hoạt động cuộc sống ngày càng trở nên tự động hóa thông qua việc phổ biến các thiết bị thông minh, Kingston đã củng cố đáng kể sự hiện diện và tầm vóc của mình trong ngành công nghiệp bộ nhớ. Nhờ vậy, các giải pháp bộ nhớ của Kingston dần góp mặt trong các ứng dụng công nghiệp như thiết bị theo dõi hành trình ô tô, thiết bị kích hoạt viễn thông 5G cũng như nhiều sản phẩm gia dụng như loa Bluetooth®, robot hút bụi và thiết bị đeo tay.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom