Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 09.04.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2367 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí tải về trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (08.04.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (08.04.2020) nhé.

Tải về Finding.‪.(Free Install, Reg. $2): Trong game Finding.. bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, những cảnh đệp, hệ thống âm thanh ấn tượng và cốt chuyện cực kỳ cuốn hút về hành trình đi tìm lại chính mình của một cậu bé.



Tải về TV Remote (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone của bạn thành Remote cho Smart TV. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, có thể tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu của bạn.



Tải về Video Editor (Free Unlock Pro, Reg. $8): Nếu bạn muốn sử dụng một công cụ chỉnh sửa video đơn giản nhưng hiệu quả, Video Editor hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó. Không giống như các ứng dụng biên tập video khác, Videoshop sẽ đưa ra những tính năng cơ bản nhất cho bạn sử dụng như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc...Ngoài ra, bạn còn có thể quay video trực tiếp từ ứng dụng



Tải về HyggeCam Tokyo (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu được sáng tạo theo phong cách thơ mộng của thành phố Tokuo, có thể hoạt động theo thời gian thực và giao diện tương đối dễ dùng.



Tải về HyggeCam Classic (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp các kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về MyBrushes Pro (iPad) (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng cung cấp một loạt các công cụ vẽ mà bạn ưa thích. Ngoài ra, khi tạo xong một tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể quay lại từng bước, thực hiện một ý tưởng mới theo hướng mà bạn đã tạo ra tác phẩm đó.



Tải về Koder Code Editor (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



Tải về Hue Melodi (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng Hue Melodi cho phép bạn điều chỉnh màu sắc bóng đèn thông minh của hãng Philips, đặc biệt là tích hợp riêng một bảng pha trộn màu sắc để bạn thiết lập tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.



Tải về Colourtone Preset‪s‬ (Free Install, Reg. $3): Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh bằng cách cung cấp các bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn theo nhiều phong cách khác nhau, hiện có hơn 144 mẫu presets để bạn tùy chọn nhé.



Tải về Pause: daily mindfulness (Free Install, Reg. $2): Dựa trên các nguyên tắc cổ xưa của môn võ Thái Cực Quyền và kết hợ cùng các bài thực hành về thiền, ứng dụng PAUSE mang đến cho người dùng những hành động tập trung chú ý vào thiết bị di động của mình. Sử dụng kỹ thuật đặc biệt và cách tiếp cận độc đáo với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình thư giãn - mọi lúc mọi nơi. Bằng cách di chuyển chậm và liên tục đầu ngón tay trên màn hình, PAUSE sẽ kích hoạt phản ứng "nghỉ ngơi và tiêu hóa" của cơ thể, nhanh chóng giúp bạn lấy lại sự tập trung và giải tỏa căng thẳng trong vòng vài phút.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom