Làm việc tại Studio tệ nhất thế giới sẽ thế nào? Mời khám phá trong game 3 out of 10: Season Two đang miễn phí trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3204 #1

3 out of 10 là tựa game được pha trộn từ ba thể loại hài kịch, phiêu lưu và mạo hiểm do hãng Terrible Posture Games sản xuất. Nội dung xoay quanh Shovelworks, một studio game tệ nhất thế giới với đội ngũ nhân viên toàn là những người dị thường, hay nghĩ ra các trò đùa quái đản để giải trí! Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng Midge, người chuyên xử lý hiệu ứng hoạt ảnh cho game mới ra nhập Shovelworks Studio và luôn khao khát tạo ra những trò chơi chất lượng. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra tại đây lại không giống như cô nghĩ, thường xuyên phải đối mặt với các trò chơi khăm từ đồng nghiệp hay thậm chí là cả sếp của mình!

Theo như Terrible Posture Games chia sẻ thì 3 out of 10 được phát triển theo dạng TV Show Sitcom, do đó người chơi có thể tùy chỉnh tốc độ game tùy theo phong cách chơi của mình, từ tua nhanh tình tiết, quay lại nội dung trước hay thậm chí là tạm dừng để quan sát toàn cảnh hậu trường nhằm có nước di chuyển hợp lý v.v...


Với những thành công nhất định trong phần 1, nhà phát triển tiếp tục tung ra Season Two với rất nhiều điểm thú vị và lôi cuốn người chơi. Nội dung cũng sâu sắc hơn, nhiều màn chơi đặc biệt cùng với sự xuất hiện một loạt nhân vật bí ẩn mới.

TẢI VỀ: 3 out of 10: Season Two (FREE / GIÁ GỐC: N/A)
  • Windows 7/8/10 [64-bit]
  • Processor 3.0 GHz Intel Core i5 or AMD FX hoặc cao hơn
  • Memory 8GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 1GB / Direct X DirectX 11
  • Graphics Nvidia GTX 660 or AMD Radeon HD 7870 with 2GB VRAM
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom