Ngao ngán khi dùng AirPods bẩn? Đã có chiếc "máy giặt" này xử lý

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1592 #1

Vệ sinh AirPods là một công việc “đáng sợ", nhưng Cardlax đã mang đến một giải pháp. Đó là một chiếc máy giặt tiện dụng để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe của bạn trong vài phút.

Phần trên của Cardlax EarBuds Washer có một bàn chải mềm xoay được dùng để lấy rác ra khỏi những vị trí khó tiếp cận trong AirPods của bạn. Sau đó, thả tai nghe vào “thùng giặt” để miếng bọt biển hình trụ sẽ đánh bóng chúng lên khi xoay tròn.

“Sau khi Cardlax hoàn thành việc vệ sinh tai nghe của bạn, bạn sẽ ngạc nhiên bởi độ sạch sẽ của chúng,” nhà phát triển hứa hẹn. "Chúng sẽ trông giống như khi bạn mua chúng lần đầu tiên!"


Chiếc máy này có thể sử dụng cho AirPods và AirPods Pro, và Cardlax Team hứa hẹn chúng cũng tương thích với 99% các loại tai nghe nhét tai khác.

Cardlax EarBuds Washer đang được gây quỹ trên Kickstarter và đã được 380% số vốn cần có. Mức giá dành cho những người góp vốn là 33 USD và giá bán lẻ là 39 USD. Sản phẩm dự kiến mở bán vào tháng 6 năm nay.



Theo: Gizmodo
 

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#2
Mình xài tai nghe gì dùng xong cũng phải chùi cái rồi mới đem cất, nếu không lần sau đeo vào dầu dầu khó chịu lắm! Nên chẳng bao giờ dơ được tới mức độ trong clip =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom