Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 10.04.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2499 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (09.04.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (09.04.2020) nhé.

Tải về WordLight Browse‪r(Free Install, Reg. $2): WordLight Browser giúp bạn tìm các từ có liên quan đến một từ hoặc cụm từ cụ thể, ngoài ra, ứng dụng này còn là một trình duyệt web an toàn và nhanh chóng với trình chặn quảng cáo nâng cao, cho phép bạn lưu trang web yêu thích đồng thời tích hợp công cụ tìm kiếm Relatedwords.



Tải về Todo Mate - Widget, Reminde‪r(Free Install, Reg. $2): Mua sắm, tập thể dục, tắm cho thú cưng hay những công việc cần làm hằng ngày mà bạn vẫn phải viết chúng vào cuốn sổ tay của mình? Hãy làm cho điều đó trở nên nhanh chóng hơn, giúp mang lại một ngày mới hoàn hảo với ứng dụng Todo Mate đẹp mắt này. Chỉ cần thay đổi việc quản lý và tổ chức việc làm của bạn sẽ giúp cho một ngày mới của bạn trở nên dễ dàng hơn.



Tải về Slow Motion Video Editor (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng phát lại chuyển động chậm và công cụ chỉnh sửa/thay đổi tốc độ thú vị cho từng phần được chọn trong clip của bạn!



Tải về FilmoraGo-Video Editor & Maker (Free Install, Reg. $4): ‎Bạn có thể nhập hình ảnh hoặc video lưu trữ trên thiết bị vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng thành một bộ phim cực kỳ dễ dàng. Điểm ấn tượng nhất của Splice là khả năng chỉnh sửa toàn bộ video clip theo dạng highlight, bạn sẽ tự tay chọn ra các khoảng khắc đáng nhớ nhất trong video, sau đó bạn có thể cắt, thêm hiệu ứng và thêm các đoạn chú thích vào video, rồi ứng dụng sẽ tự cắt đoạn clip dựa theo những đoạn được bạn highlight.



Tải về Backup Contacts Tool (Free Install, Reg. $2): Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Baby Pics-Photo & Video Edito‪r(Free Install, Reg. $2): Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Boo‪k (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Glitter Sparkle Effect: Glitt‪y (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!



Tải về Polarr Memoi‪r (Free Install, Reg. $2): Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



Tải về Art filters ‪+ (Free Install, Reg. $1): Art filters + là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho mỗi bức ảnh mà bạn chụp trở nên bắt mắt hơn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom