Mời tải về các ứng dụng Android đang miễn phí trên Play Store ngày 10/04/21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2744 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí và giảm giá khá nhiều ứng dụng Android hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 09.04.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 10.04.2021 nhé.

Tải về 37 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Through the Darkest of Times, LIMBO, Bulb Boy, Dead Cells, The House of Da Vinci 2, Mars Power Industries, Neighbours from Hell, MudRunner, Legend Guardians, Thimbleweed Park...



Tải về Pichyper - Photo Editor, Collage, Neon (Miễn phí, Giá gốc 27K): Đây là trình chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho thiết bị Android, cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, nhiều tính năng chuyên nghiệp cùng với thư viện bộ lọc màu độc đáo nhằm giúp bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng và thu hút người xem hơn. Lớp phủ tùy chỉnh và chế độ hòa trộn phức tạp; Hiệu ứng ống kính kép và điều chỉnh độ sâu; Hoàn thành bộ mặt nạ và công cụ điều chỉnh cục bộ; Bộ công cụ chỉnh sửa khuôn mặt tiên tiến với tính năng phát hiện thông minh; Tạo, tùy chỉnh và chia sẻ bộ lọc của riêng bạn; Xuất hàng loạt ảnh; Tiện ích mở rộng ảnh...



Tải về Music Player - Pro (Miễn phí, Giá gốc 311K): Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Bird Mail Pro -Email App (66K, Giá gốc 101K): Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...



Tải về Minimal Wallpapers Pro (4K, Giá gốc 33K): Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.



Tải về Super8Pro (NE$/FC Emulator) (23K, Giá gốc 45K): Đây là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator (18K, Giá gốc 59K): Scalar Pro là một ứng dụng tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.


Tải về LiquidPlayer Pro : music equalizer mp3 radio 3D (41K, Giá gốc 100K): Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về Table Top Racing Premium (Miễn phí, Giá gốc 72K): Table Top Racing là game đua xe bắn súng đã giành nhiều giải thưởng, được sản xuất bởi đồng tác giả game video bom tấn "WipEout" theo nhượng quyền PlayStation của Sony. Với chất lượng đồ họa như máy console và gameplay mạnh mẽ, trò chơi này hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều giờ chơi vui vẻ và thách thức thực sự cho bạn ở mọi cấp độ.


Tải về Codex of Victory - sci-fi turn based strategy (35K, Giá gốc 96K): Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.


Tải về SUBURBIA City Building Game (23K, Giá gốc 185K): Đây là một tựa game xây dựng khá thú vị, được kết hợp giữa hai yếu tố thẻ bài và xây dựng thành phố cùng lúc. Trong game, bạn sẽ đưa ra những quyết định nhằm giúp phát triển một thành phố của riêng mình, từ lựa chọn địa điểm, mở rộng đất, xây dựng cơ sở hạ tầng, truy trì dân số v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về A Street Cat's Tale : support edition (25K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay tựa game này để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


Tải về Glidey - Minimal puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 23K)


Tải về Fait – The Machine (17K, Giá gốc 52K): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Kingdom Rush Origins - Tower Defense Game (6K, Giá gốc 18K): Nhắc đến dòng game thủ thành trên di động, Kingdom Rush có thể coi là một tượng đài nổi danh thuộc hàng nhất, chứng minh bản thân là một đại diện thành công vượt tầm so với mặt bằng chung hiện nay. Những tố chất giúp Kingdom Rush có được vị thế như ngày hôm nay chính là đồ họa mang phong cách cá tính, song hành với lối chơi độc đáo, có sáng tạo và chiều sâu. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi hãng phát triển Ironhide Games Studios tiếp nối thành công qua hậu bản Kingdom Rush Origins mới nhất.


Tải về Z.O.N.A Project X - Post-apocalyptic shooter. (4K, Giá gốc 38K): Đây là tựa game hành động bắn súng lấy bối cảng giả tưởng về thế giới trong tương lai, thời điểm mà loài người đang phải trải qua những năm tháng gánh chịu hậu quả sau cuộc chiến bằng vũ khí hạt nhân! Trái đất trở thành mộ nơi không thích hợp cho sự sinh tồn và chỉ còn nhóm nhỏ người còn sống sót, buộc phải chiến đầu để tồn tại trong thế giới đầy rẫy thù địch và nguy hiểm.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle (Miễn phí, Giá gốc 42K): Grow Spaceship VIP - Galaxy Battle được lấy cảm hứng từ tựa game bắn ruồi đi kèm với thiết kế giao diện cổ điển, Grow Spaceship hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Tải về Mall Tycoon - Billionaires Club Game (Miễn phí, Giá gốc 23K): Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc 6K): Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Rocsy Square - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Botomo - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 13K)



Tải về Lines Square - Neon icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 23K)



Tải về MiUX - Icon Pack (22K, Giá gốc 56K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom