Samsung chính thức ra mắt Galaxy SmartTag+ với khả năng tìm đồ thất lạc thông qua AR

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1597 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 14/1, Samsung đã ra mắt Galaxy SmartTag và đây là thiết bị có khả năng tìm đồ thất lạc khá hiệu quả và mới đây, Samsung ra mắt phiên bản nâng cấp của thiết bị này là Galaxy SmartTag+.

Theo đó, Samsung cho biết Galaxy SmartTag+ được trang bị công nghệ BLE và UWB giúp xác định vị trí vật dụng có độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ tính năng AR với giao diện AR Finder khi có thể theo dõi qua smartphone có công nghệ UWB như Galaxy S21+ | S21 Ultra 5G.

Từ đó, giao diện này sẽ cho chúng ta biết khoảng cách giữa smartphone với vật dụng gắn thiết bị Galaxy SmartTag+ là bao xa và người dùng có thể kích hoạt chuông báo để tìm ra nó.


Cũng như Galaxy SmartTag, Galaxy SmartTag+ cũng tận dụng những gì có trong mục SmartThings Find cho phép xác định vật được gắn cục tìm kiếm đồ trên bản đồ dù ở vị trí xa.

Với SmartThings Find, người dùng có thể tham gia thông qua ứng dụng SmartThings và sử dụng smartphone hay tablet Galaxy tìm thiết bị Galaxy SmartTag+ hoặc vật dụng có gắn cục tìm kiếm đồ này. Tất cả dữ liệu trong SmartThings Find đều được mã hóa và bảo vệ, Samsung cho biết.

Ngoài ra, cả Galaxy SmartTag | SmartTag+ ngoài việc tìm kiếm đồ thất lạc thì thiết bị này có thể tắt đèn từ xa nếu không may quên tắt và đã ra khỏi nhà. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể chọn các chức năng khác nhau khi muốn thực hiện khi nhấn hoặc giữ nút thiết bị.


Galaxy SmartTag+ sẽ chính thức lên kệ từ 16/4 tới đây và tuy nhiên, không có giá bán lẻ đề nghị cho thiết bị này.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom