Hướng dẫn cập nhật iOS 14.3 thông qua OTA dù đã bị Apple khóa Sign [TIPIOS]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6705 #1

Thông thường, để cập nhật phiên bản iOS đã bị Apple khóa Sign yêu cầu bạn phải sao lưu SHSH trước đó (khi phiên bản đó vẫn đang còn hoạt động). Tuy nhiên, lợi dụng vào một lỗ hổng phát sinh từ việc hãng cho phép trì hoãn việc nâng cấp phần mềm trên những thiết đang trong trạng thái được giám sát (lên đến 90 ngày), các nhà phát triển đã tìm ra cách update bản iOS 14.3 (đã bị khóa sign) thông qua giao thức OTA. Dưới đây là hướng dẫn và quy trình cập nhật, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé. Yêu cầu thiết bị đang sử dụng các phiên bản sau [ iOS 11.3 / iOS 12.x / iOS 13.0-13.2.3 / iOS 13.3 / iOS 13.3.1 / iOS 13.4-13.7 / iOS 14.0-14.2.1 ]!

B1: Sao lưu dữ liệu thông qua iTune, Finder hoặc 3uTools, sau đó restore máy để giải phóng bộ nhớ và loại bỏ các file rác có thể phát sinh lỗi khi cập nhật phần mềm. Nếu đã jailbreak (bẻ khóa) máy trước đó thì bạn cần gỡ khỏi thiết bị (cái này tùy vào từng công cụ nhé, thông thường sẽ là restore rootfs file), đồng thời vô hiệu hóa mục Disable Auto Update (chặt cập nhật OTA).


B2: Tiến hành jailbreak máy (có thể dùng Chimera, Odyssey, Taurine, unc0ver hay Checkra1n).


B3: Sau khi bẻ khóa thành công, bạn mở trình quản lý gói Cydia (hoặc ứng dụng tương tự đi kèm công cụ jailbreak) và thêm nguồn MYXXdev's Repository.

B4: Trong trình quản lý gói, bạn tìm và cài đặt tweak MyBloXXX for iOS (13+) (ở đây sẽ có nhiều phần khác nhau, bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phiên bản iOS đang sử dụng). Sau khi cài đặt xong, thiết bị của bạn sẽ ở chế độ giám sát. Nếu không thấy, hãy vào cài đặt MyBloXX trong ứng dụng cài đặt và bật thủ công bằng cách nhấn vào "Enable Supervision Spoofing".


B5: Mở trình duyệt Safari, tải về Profile 90 Day Deley Update OTA iOS sau đó vào Cài đặt chung > Quản lý cấu hình và thiết bị > Cài cấu hình.


B6: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và kiểm tra xem đã có thông báo bản cập nhật iOS 14.3 chưa. Nếu đã có rồi thì bạn quay về ứng dụng hỗ trợ jailbreak trước đó để tiến hành gỡ bỏ jailbreak (cái này tùy vào từng công cụ nhé, thông thường sẽ là restore rootfs file).


B7: Sau khi gỡ bỏ thành công, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và tiến hành tải về / nâng cấp lên phiên bản iOS 14.3. Sau khi cập nhật xong, bạn xóa cấu hình Profile 90 Day Deley Update OTA iOS là xong (Cài đặt > Cài đặt chung > Cấu hình).


TECHRUM.VN / THAM KHẢO: YALU JAILBREAK

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom