Nhà phát triển đưa ‘Flappy Bird’ vào thông báo tương tác trên macOS Big Sur

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1129 #1


Trò chơi cực kỳ nổi tiếng một thời Flappy Bird, đã bị xóa khỏi App Store vào năm 2014, có thể sẽ trở lại dưới dạng một thông báo tương tác trên macOS.

Bằng cách sử dụng khung UserNotificationsUI mới được thêm vào macOS Big Sur, nhà thiết kế và phát triển Neil Sardesai đã có thể đưa bản clone của trò chơi vào thông báo. Đây là phiên bản clone được tạo bởi PlayCanvas của Will Eastcott vì bản gốc của game đã không còn khả dụng. Sardesai đã sử dụng các yếu tố tương tác bên trong thông báo để tạo lại trò chơi, với các cú nhấp chuột đại diện cho các lần nhấn.


Flappy Bird là một trong những trò chơi có sức lan truyền lớn nhất từng xuất hiện trên iPhone vào năm 2014. Được tạo ra bởi nhà phát triển Nguyễn Hà Đông, ứng dụng này được đồn đại là đã tạo ra doanh thu trung bình 50.000 USD một ngày vào thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, sự nổi tiếng là điều cuối cùng dẫn đến việc Đông loại bỏ nó khỏi App Store.

“Tôi có thể gọi‘ Flappy Bird ’là một thành công của mình,” anh tweet vào thời điểm đó. “Nhưng nó cũng phá hỏng cuộc sống bình dị của tôi.”

Sardesai chưa cung cấp bản game trên thông báo macOS Big Sur cho công chúng, vì vậy hiện tại, video này đóng vai trò là một proof of concept. Nếu “ngứa tay", bạn có thể chơi phiên bản sao clone của Flappy Bird trang web Play Canvas.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom