Tổng hợp một số game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (13/04/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2726 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm nfiniteCorp, Warhammer Quest, QV - A puzzle action adventure, Shadow of Naught, Titan Quest, 7Days, Underworld Office, Codex of Victory, JackQuest, Fait – The Machine... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Aquarium Tycoon (21K, Giá gốc 49K): Tựa game tương tự như trò Stardew Valley, tuy nhiên thay vì trồng trọt và chăn nuôi, người chơi sẽ điều khiển những con thuyền lớn ra khơi đánh bắt cá, sau đó mang về thị trấn để buôn bán với NPC hoặc những người chơi khác.


Tải về InfiniteCorp: Cyberpunk Decision-Based Card Game (36K, Giá gốc 67K): InfiniteCorp là một tựa game chiến lược lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng, nơi mà bạn sẽ trở thành nhân viên tại tập đoàn kinh doanh phân phối hàng hóa và hậu cần tại khu vực Mega Tower. Với sự phát triển công nghệ cùng cuộc sống hiện đại hóa, việc sử đổi gen hoặc cấy ghép các bộ phận trên cơ thể thành đồ điện tử đã trở nên phổ biến, khiến cho mọi thứ tự nhiên dần biến mất và phân hóa người dân thành 5 nhóm khác nhau, gồm Elites, Citizens, Media, Security và Criminal Overlords. Bây giờ, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đảm bảo sự cân bằng cho 5 nhóm người này và giúp họ sinh sống hòa bình. Lưu ý rằng, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của thành phố và cuộc sống của công dân tại đây.


Tải về Mindcell (4.5K, Giá gốc 10K)


Tải về Warhammer Quest (Miễn phí, Giá gốc 95K): Warhammer Quest sẽ đưa bạn cuộc phiêu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.



Tải về QV - A puzzle action adventure (79K, Giá gốc 113K)


Tải về Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 10K): Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến cơ và tham gia các trận chiến trên không trung để bảo vệ trái đất. Trong trận chiến bạn có thể thay đổi chiến cơ và nâng cao sức mạnh bằng cách ăn những items. Hãy điều khiển khéo léo, mạnh bạo để chống lại các thế lực thù địch đem lại hòa bình cho trái đất.



Tải về Shadow of Naught - An Interactive Story Adventure (Miễn phí, Giá gốc 49K)


Tải về Titan Quest (75K, Giá gốc 188K): Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus. Bạn chính là người anh hùng đó! Hãy tạo nhân vật của bạn, khám phá các nền văn minh cổ đại như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc, rồi chiến đấu chống lại những sinh vật huyền thoại! Thành thạo các kỹ thuật bắn cung, kiếm thuật hay ma thuật và nâng cấp nhân vật để mở khóa những sức mạnh tuyệt đỉnh! Khám phá những vật phẩm đặc biệt để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình như thanh gươm huyền thoại, tia sét hủy diệt, cung yểm bùa và rất nhiều vật phẩm khác.


Tải về PEG (11K, Giá gốc 24K)


Tải về 7 Ngày Tồn Vong (13,6K, Giá gốc 27K): Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Underworld Office (Offline) (21K, Giá gốc 42K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về Buff Knight - Offline Idle RPG Runner (20K, Giá gốc 42K): Buff Knight là một tựa game 2D Pixel RPG Runner nơi bạn đang liên tục di chuyển. Giết quái vật xâm lược với thanh kiếm của bạn hoặc thời gian sử dụng của phép thuật một cách cẩn thận! Khi bạn tiến bộ trò chơi trở nên khốc liệt hơn với những con quái vật mạnh mẽ hơn và xấu xí! Thu thập hiện vật và nâng cấp các mặt hàng của bạn và các thuộc tính để trở thành Knight da bò nhất thế giới đã từng nhìn thấy! Buff Knight là gây nghiện rất cao do đó cung cấp cho nó một thử và tin tưởng vào hàng trăm ngàn người Triều Tiên đã giúp Buff Hiệp sĩ khẳng định vị trí số 1!


Tải về WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium) (Miễn phí, Giá gốc 45K)


Tải về Buff Knight Advanced - Retro RPG Runner (Miễn phí, Giá gốc 42K): Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


Tải về Codex of Victory - sci-fi turn based strategy (35K, Giá gốc 96K): Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ.


Tải về A Street Cat's Tale : support edition (25K, Giá gốc 53K): Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay tựa game này để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


Tải về JackQuest: The Tale of the Sword (69K, Giá gốc 116K): Một đêm định mệnh, khi chàng trai trẻ Jack đưa Nara xinh đẹp đi dạo trong rừng, tình yêu của anh bị bắt cóc bởi tên ác nhân Korg. Bị buộc phải thực hiện một cuộc giải cứu, Jack lao vào hang động dưới lòng đất của Korg, nơi anh gặp một lưỡi kiếm kỳ lạ và nó trở thành người bạn đồng hành của anh. Trong JackQuest, nhiệm vụ của bạn là khám phá độ sâu hang động, giải các câu đố, thu thập vũ khí và đánh bại kẻ thù dưới mặt đất, bao gồm cả những con trùm khổng lồ.


Tải về Castle Defender Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.


Tải về Game Ban May Bay (Bản VIP) (Miễn phí, Giá gốc 6K): Space Shooter: Galaxy Attack là trò chơi Galaxy Shooter hay nhất 2020. Nếu bạn thích trò chơi bắn súng không gian, trò chơi ngoài hành tinh và thích mô phỏng bắn súng trên bầu trời vì vinh quang và nhiệm vụ, thì Space Shooter là trò chơi bạn nên chơi. Đây là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại hơn, khốc liệt hơn, quyến rũ hơn.


Tải về D7: pack the colored Dominoes per 7. Casual game. (Miễn phí, Giá gốc 20K): Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


Tải về Glidey - Minimal puzzle game (Miễn phí, Giá gốc 23K)


Tải về Fait – The Machine (17K, Giá gốc 52K): Fait - The Machine là một game platformer phiêu lưu hành động lấy bối cảnh tàn tích của một nền văn minh bị bỏ hoang. Người chơi điều khiển một sinh vật có tên là Fait, thực hiện hành trình tìm ra bí mật về nguồn gốc của mình và hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong thế giới bị bỏ rơi này.


Tải về Mall Tycoon - Billionaires Club Game (Miễn phí, Giá gốc 23K): Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD.



Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K): Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Defense Warrior Premium: Castle Battle Offline (Miễn phí, Giá gốc 6K): Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong game free: DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành trong DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline.


Tải về Empire Warriors Premium: Tower Defense Games (Miễn phí, Giá gốc 6K): Bạn là fan của thể loại game Thu Thanh Chien Thuat và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.



Tải về Heroes Defender Fantasy - Epic Tower Defense Game (Miễn phí, Giá gốc 6K): Là một trò chơi chiến thuật thủ thành tháp nhưng Heroes Defender lại dựa theo anh hùng là yếu tố cốt lõi. Bạn sẽ sử dụng những anh hùng, lựa chọn vị trí đặt khôn khéo để phòng thủ lại các cuộc tấn công từ quái vật. Bạn có thể triệu tập hơn 10 anh hùng truyền thuyết với những kỹ năng vô cùng mạnh mẽ. Họ là những chiến binh, cung thủ, phù thủy, pháp sư hay những hiệp sĩ. Sử dụng sức mạnh hợp lý của họ kết hợp với chiến thuật thông minh từ bạn sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong mỗi trận chiến.


Tải về Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles (Miễn phí, Giá gốc 6K): Tạo phong cách riêng và trở thành các robot chiến đấu cuối cùng trong game miễn phí cực đáng yêu và thú vị - Siêu nhân Trái cây. Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


Tải về Survival Island: EVO PRO– Survivor building home (Miễn phí, Giá gốc 26K): Trong tựa game này bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ đang còn trong tình trạng nguyên thủy với rất nhiều loài khủng long khác nhau. Tại đây bạn cần phải thực hiện nhiệm vụ và thu thập các vật phẩm cần thiết để sinh tồn lâu nhất có thể.



Tải về Sword Warriors Premium: Heroes Fight - Epic Action (Miễn phí, Giá gốc 6K): Chiến đấu trong trò chơi offline hay nhất về game hành động nhập vai chưa từng trải nghiệm. Bộ tộc anh hùng của chiến binh huyền thoại đang bị đe dọa bởi lũ yêu tinh và phù thủy bóng tối. Thanh kiếm của chiến binh đang khau khát được chiến đấu với lũ quái vật. Với thanh kiếm trong tay chiến binh samurai sát thủ sẵn sàng đánh bại mọi tên quái vật zombie để bảo vệ vương quốc. Trong tro choi hanh dong sat thu này, bạn sẽ nhập vai thành một chiến binh ninja và đánh nhau với lũ ác quỷ bóng tối. Đắm chìm trong trò chơi offline hay nhất về thể loại hành động, nhập vai chặt chém này. Bạn sẽ cần chiến đấu và sử dụng những kĩ năng và thực sự khôn khéo. Bên cạnh đó chiến binh cũng được trợ giúp từ những anh hùng khác. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ họ bằng cách triệu hồi những anh hùng huyền thoại để cùng chiến đấu với lũ quái vật.



XEM THÊM: Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 13.04.21

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom