iPhone 2023 sẽ có Face ID ẩn dưới màn hình?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1269 #1


Vào năm 2023, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo dự kiến sẽ có những thay đổi mạnh mẽ hơn nữa đối với iPhone. Điều này được cho là sẽ bao gồm việc di chuyển Face ID từ một notch có thể nhìn thấy sang tích hợp dưới màn hình. Một ống kính tele kiểu kính tiềm vọng cũng được dự đoán sẽ xuất hiện.

Theo hầu hết các báo cáo, phần tai thỏ của iPhone sẽ nhỏ hơn trong năm nay. Rò rỉ mới nhất cho thấy một notch nhỏ hơn khoảng 10% ở bên trái và bên phải khi Apple di chuyển tai nghe lên trên vào viền trên.

Tuy nhiên, nhiều người muốn phần notch biến mất hoàn toàn. Một phần quan trọng của điều này là xử lý các thành phần của Face ID, bao gồm máy chiếu chấm hồng ngoại và đèn chiếu sáng.

Di chuyển thành phần quan trọng đó dưới màn hình vào năm 2023 sẽ cho phép Apple thu nhỏ phần tai thỏ một cách đáng kể. Vào năm 2022, Apple được cho là sẽ chuyển sang phong cách đục lỗ, nơi phần cắt màn hình duy nhất được sử dụng cho camera selfie phía trước. Vào năm 2023, Kuo đã nói rằng Apple có thể phát hành một chiếc iPhone hoàn toàn không có viền, không có tai thỏ hoặc màn hình cắt dưới bất kỳ hình thức nào

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom