Lộ ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1465 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 14/4, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unapacked vào 28/4. Mới đây, chúng ta có thể một số ảnh và thông tin của hai mẫu tablet Galaxy sắp ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass cách đây không lâu đã công bố ảnh của Galaxy Tab S7 Lite (5G) và ngay cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy máy có kiểu dáng thiết kế gần giống với Galaxy Tab S7 5G đã ra mắt cách đây không lâu.


Máy sẽ sỡ hữu màn hình LTPS LCD 12.6 inch, chạy chip Snapdragon 750G 5G, mức RAM 4GB, cụm camera kép, hỗ trợ bút S-Pen và có màu Mystic Black và khả năng cao vẫn sẽ có màu sắc và cùng mức dung lượng khác.
Tiếp đến là Galaxy Tab A7 Lite, đây là tablet dự kiến nằm ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung khi sẽ sỡ hữu màn hình 8.4 inch, chạy chip Helio PA22T, mức RAM 3GB, camera đơn và dung lượng pin 5100 mAh.


Ngoài ra, đây là sản phẩm có khả năng ra mắt tại sự kiện Galaxy Unapacked vào 28/4 tới đây dù chưa rõ thông tin nhưng trọng tâm chính của sự kiện sắp tới sẽ là dòng laptop Galaxy thế hệ mới của Samsung.

Có một điểm thú vị là trong năm nay, lần đầu tiên Samsung chỉ sử dụng 1 bộ hình nền duy nhất xuyên suốt cho các thiết bị như Galaxy S, Galaxy Tab A | S và laptop Galaxy Book, nếu có khác biệt thì đó chỉ là những sửa đổi nhỏ.
Xem thêm:


Theo Voice (1 & 2).​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom